ClockThứ Hai, 05/09/2016 19:50

G20 tái khẳng định cam kết chống khủng bố dưới mọi hình thức

TTH - Trong Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) lần thứ 11 diễn ra tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) hôm 5/9, các nhà lãnh đạo tái khẳng định cam kết chống lại tất cả hình thức của chủ nghĩa khủng bố.

Theo dự thảo thông cáo chung Hàng Châu, các nhà lãnh đạo nói rằng: “Chúng tôi tái khẳng định tình đoàn kết và quyết tâm trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố dưới mọi hình thức và ở bất cứ nơi nào”.

“Chúng tôi sẽ giải quyết mọi nguồn gốc, phương tiện và các kênh tài trợ khủng bố, bao gồm hoạt động tống tiền, buôn lậu tài nguyên thiên nhiên, cướp ngân hàng, cướp tài sản văn hóa và bắt cóc để đòi tiền chuộc. Trong cuộc đối đầu với chủ nghĩa khủng bố, chúng tôi tiếp tục cam kết trao đổi thông tin hiệu quả và đóng băng tài sản khủng bố”, bản dự thảo cho hay.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức
Cam kết gần 600 triệu USD để loại bỏ ung thư cổ tử cung

Các nhà tài trợ y tế toàn cầu vừa cam kết gần 600 triệu USD để hướng đến việc loại bỏ ung thư cổ tử cung, tại “Diễn đàn loại bỏ ung thư cổ tử cung toàn cầu: Thúc đẩy lời kêu gọi hành động” đang được tổ chức từ ngày 5 - 7/3 ở thành phố Cartagena de Indias, Colombia.

Cam kết gần 600 triệu USD để loại bỏ ung thư cổ tử cung
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa
Thể thao thành tích cao khẳng định vị thế

Từng bước thử nghiệm đào tạo thêm các môn thể thao mới trong hệ thống các môn thể thao Olympic và tiếp tục thực hiện chính sách đãi ngộ để thu hút tài năng là vấn đề đặt ra trong phát triển thể thao thành tích cao của Thừa Thiên Huế.

Thể thao thành tích cao khẳng định vị thế
Return to top