ClockThứ Sáu, 24/05/2019 16:45

Galaxy Note 10 có thể dùng ống kính zoom quang 5x

Sau Huawei và Oppo, đến lượt Samsung cũng sẵn sàng cho ra đời những điện thoại với khả năng zoom xa.

Điện thoại gập Galaxy Fold sẽ có phiên bản 13 inchSamsung ngừng nhận đặt hàng Galaxy Fold vì quá tải

Theo GSMArena, công ty Samsung Electro-Mechanics (SEM) đã bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến quang học 5x, được cho là sẽ tích hợp trên dòng Galaxy Note thế hệ mới.

Camera trên điện thoại của hãng Hàn Quốc sẽ không bị lồi lên nhờ chỉ mỏng 5 mm, trong khi các module hiện tại dày 6 mm. Bên trong là cảm biến có lăng kính khúc xạ ánh sáng tương tự Huawei P30 Pro nhưng vẫn sử dụng ống kính chữ nhật thay vì dạng tròn.

Galaxy Note 10 được dự đoán có camera đột phá. Ảnh: IndiaToday

Camera với zoom quang 5x đang trở thành xu hướng mới trên smartphone năm 2019. Đa số điện thoại hiện được trang bị hai hoặc ba ống kính và hỗ trợ zoom 2x hay 3x.

Tháng 3/2019, Huawei thu hút sự chú ý với mẫu P30 Pro dùng ống kính tele có khả năng zoom quang 5x, zoom lai 10x và zoom số 50x - thông số nổi bật so với các smartphone hiện có trên thị trường.

Trước đó, trong sự kiện Mobile World Congress tại Tây Ban Nha vào tháng 2, công nghệ zoom 10x cũng được Oppo trình diễn trên một mẫu điện thoại thử nghiệm và khẳng định bản thương mại sẽ được bán trong nửa đầu 2019.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top