ClockThứ Sáu, 14/07/2017 10:34

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt tại New York vào ngày 23/8?

Hai nguồn tin từ Hàn Quốc vừa chỉ ra rằng Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chính thức ra mắt vào tháng 8, mà cụ thể vào ngày 23/8 tới tại Mỹ.

Galaxy Note 8 sẽ có màn hình kích thước tương tự Galaxy S8+?

Theo Neowin, không lâu sau khi ra mắt Galaxy Note Fan Edition - phiên bản tân trang của Galaxy Note 7, Samsung tiếp tục những kế hoạch cho việc giới thiệu đến thị trường Galaxy Note 8 cao cấp.

Dẫn lời một giám đốc điều hành Samsung, trang The Investor cho biết thiết bị mới sẽ được công bố tại sự kiện diễn ra tại thành phố New York vào cuối tháng 8.

Báo cáo cũng cho biết, sau khi ra mắt Galaxy Note 8 tại sự kiện vào cuối tháng 8, Samsung có kế hoạch phát hành phablet của mình ra thị trường vào tháng 9, điều này giúp công ty tận dụng vài tuần iPhone mới chưa có mặt trên thị trường. Với những gì mà Galaxy Note FE đạt được khi phát hành trở lại thị trường vào tuần trước, Samsung hoàn toàn có thể đặt niềm tin về sự thành công dành cho Galaxy Note 8.

Mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận các tính năng có trên Galaxy Note 8 nhưng các báo cáo cho biết nhiều khả năng phablet này sẽ có màn hình 6,2 inch như Galaxy S8+ nhưng đi kèm hệ thống camera kép cũng như bút stylus S-Pen được cải tiến.

Evan Blass, chủ nhân tài khoản @evleaks trên Twitter, cho biết hệ thống camera kép này có thể được bố trí theo chiều ngang với hai cảm biến 12 MP. Tuy nhiên,cảm biến vân tay được tích hợp bên cạnh camera giống như trên Galaxy S8. Giá bán sản phẩm rơi vào khoảng 900 USD Mỹ và được phát hành với các lựa chọn màu sắc đen, xanh dương hoặc vàng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Return to top