ClockChủ Nhật, 14/07/2019 12:36

Galaxy Note10 sẽ có dung lượng bộ nhớ từ 256 GB

Smartphone dòng Note sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị bộ nhớ với mức dung lượng khởi điểm cao nhất từ trước đến nay.

Galaxy Note10 sẽ có loa nghe mới, camera ba mức khẩu độGalaxy Note10 có thể không còn cổng tai nghe 3,5mm

Trích dẫn nguồn tin tại Đức, Phonearena tiết lộ Samsung sẽ ra mắt hai Galaxy Note mới, gồm bản tiêu chuẩn Galaxy Note10 và Galaxy Note10 Pro (hoặc Plus). Bộ đôi này sẽ được trang bị dung lượng bộ nhớ cơ sở cao nhất từ trước đến nay với một điện thoại Samsung, 256 GB.

Ảnh dựng Galaxy Note10.

Mức dung lượng trên được đánh giá là rất lớn so với hầu hết smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc tăng là cần thiết khi nhu cầu lưu trữ dữ liệu, ảnh, video... ngày càng cao và 256 GB sẽ là mức mà người dùng không phải lo lắng khi hết không gian lưu trữ.

Về giá bán, Galaxy Note 10 khởi điểm 1.000 USD cho model 256 GB, còn bản 512 GB có giá 1.150 USD. Nguồn tin cũng cho biết Samsung có thể ra bản với bộ nhớ trong 1 TB tương tự Galaxy S10+ hồi đầu năm nhưng chưa rõ giá.

Bên cạnh không gian lưu trữ lớn, công ty Hàn Quốc cũng sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng, tối đa lên tới 1TB.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, Galaxy Note10 sẽ có màn hình 6,28 inch và Galaxy Note10 Pro kích thước lớn hơn với 6,75 inch. Tương tự Galaxy S10, phiên bản cao nhất của Galaxy Note10 sẽ có camera bốn ống kính, RAM tối đa 12 GB. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn chỉ có camera ba ống kính và RAM 8 GB. Ngoài ra, Samsung có thể lần đầu tiên loại bỏ cổng cắm tai nghe 3,5mm trên smartphone cao cấp của mình, đồng thời thay phím bấm vật lý (tăng/giảm âm lượng, Home, Bixby) bằng phím cảm ứng điện dung hoặc cảm ứng lực.

Samsung đã xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note mới vào ngày 7/8 ở sự kiện Unpacked 2019 tổ chức ở Mỹ, sớm hơn 3 ngày so với lần ra mắt Note9 năm ngoái.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top