ClockChủ Nhật, 30/12/2018 14:53

Galaxy S10 Lite màn hình 'đục lỗ' lộ ảnh

Phiên bản giá thấp của dòng Galaxy S10 sẽ có thiết kế camera trước đặt trong màn hình, hỗ trợ sạc không dây.

Galaxy S10 sẽ hỗ trợ sạc không dây ngượcGalaxy S10 sẽ có phiên bản trang bị RAM siêu khủng 12 GBGalaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng gốm

Theo PhoneArena, đầu năm sau Samsung sẽ ra mắt ba điện thoại mới gồm Galaxy S10, S10+ với màn hình lớn hơn và S10 Lite được rút gọn về tính năng, cấu hình nhằm đưa ra giá cạnh tranh. Trong đó phiên bản giá thấp vẫn sẽ có màn hình Amoled dạng "đục lỗ" như hai thiết bị đắt tiền.

Ảnh rò rỉ Galaxy S10 Lite với màn hình "đục lỗ", hỗ trợ sạc không dây

Tuy nhiên Galaxy S10 Lite sẽ có kích thước 5,8 inch, cạnh trên và hai bên mỏng bằng nhau, cạnh dưới dày hơn một chút. Còn S10 và S10+ được làm mỏng đều ở cả bốn cạnh, rộng lần lượt là 6,1 inch và 6,4 inch.

Ảnh rò rỉ từ nhà cung cấp phụ kiện cho thấy S10 Lite sẽ hỗ trợ sạc không dây. Máy có phím âm lượng ở cạnh trái, cổng USB-C và giắc tai nghe 3,5 mm. Cạnh phải không thấy trong hình nhưng có thể bao gồm nút nguồn và phím kích hoạt Bixby.

Bộ ba thiết bị Galaxy S mới dự kiến được Samsung ra mắt ngày 20/2/2019 và lên kệ vào tháng 3. Hãng điện tử Hàn Quốc có thể còn phát hành thêm phiên bản Galaxy S10 hỗ trợ mạng 5G, được phân phối độc quyền qua công ty viễn thông Verizon của Mỹ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top