ClockThứ Năm, 22/11/2018 09:47

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng gốm

Model cao cấp nhất trong các phiên bản của Galaxy S10 sẽ sử dụng chất liệu gốm thay vì kính cường lực phổ biến hiện nay.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản trang bị RAM siêu khủng 12 GBS9 có thể là smartphone cuối cùng thuộc dòng Galaxy S

Bản gốm của Galaxy S10 chỉ có hai màu đen và trắng.

Theo GSMArena, có ít nhất bốn bản Galaxy S10 sẽ được giới thiệu với kích thước, màu sắc, chất liệu và giá khác nhau. Mặt lưng kính được đưa vào điện thoại Samsung kể từ Galaxy S6 ra mắt năm 2015 và từ năm sau có thể hãng này sẽ dần sử dụng gốm để thay thế cho kính.

Model gốm đầu tiên sẽ không phải là Galaxy S10 màn hình phẳng mà là màn hình cong 5,8 inch hoặc 6,44 inch. Trong khi đó, phiên bản có màn hình lớn nhất 6,7 inch với kết nối 5G sẽ được giới thiệu trễ hơn cũng có thể sử dụng chất liệu này. Maysc chỉ có hai màu đen và trắng.

Gốm có ưu điểm cứng và chống xước tốt hơn bất kỳ loại kính nào đang được dùng trên điện thoại. Nó cũng không cản sóng hay tín hiệu nên dễ dàng tích hợp sạc không dây cho thiết bị. Tuy nhiên, chất liệu chưa phổ biến trên thiết bị di động do khó sản xuất và chi phí cao. Xiaomi đã dùng gốm trên dòng Mi Mix, trong đó bản Mi Mix 3 đã có thêm nhiều màu dù ban đầu cũng chỉ có hai màu đen và trắng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top