ClockThứ Năm, 26/09/2019 14:33

Galaxy S11 sẽ có camera 108 megapixel

Cảm biến 108 megapixel do Samsung sản xuất hiện được trang bị cho Xiaomi Mi Mix Alpha và có thể sẽ được đưa vào Galaxy S11.

Galaxy S11 có thể sở hữu màn hình co giãn

HMX CMOS 108 megapixel có kích thước 1/1.33 inch, khẩu độ f/1.6. Cảm biến này được Samsung công bố từ giữa năm 2019 và xuất hiện đầu tiên trên mẫu điện thoại có màn hình bao bọc toàn thân máy Mi Mix Alpha của Xiaomi.

Theo báo The Elec (Hàn Quốc), Samsung đang lên kế hoạch tích hợp cảm biến này trong mẫu Galaxy S thế hệ thứ mười một, dự kiến trình làng đầu năm 2020. Sản phẩm còn có khả năng zoom quang lên tới 5x, hỗ trợ chống rung OIS.

Trước đó, "chuyên gia tin đồn" Evan Blass cho rằng Samsung nhiều khả năng sẽ gộp hai dòng smartphone cao cấp nhất của hãng là Galaxy S và Galaxy Note vào năm 2020. Sau khi hợp nhất, một trong hai mốc thời gian (tháng 3 hoặc tháng 8) sẽ dành cho lễ ra mắt dòng Galaxy Fold với màn hình gập. Tuy nhiên, quyết định này còn tùy thuộc doanh số của Fold, đang bắt đầu được bán ra sau nhiều lỗi về màn hình.

Tại sự kiện công bố Galaxy S10, khi được hỏi về smartphone dòng S tiếp theo có mang tên "Galaxy S11", Samsung bỏ ngỏ câu trả lời, đồng thời thừa nhận tên gọi này đã quá lâu và phiên bản sắp tới có thể không theo cách gọi cũ.

Theo vnexpres.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top