ClockThứ Bảy, 30/03/2019 12:39

Galaxy S11 sẽ có camera "đỉnh của đỉnh" mọi thời đại

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã mua lại công ty cung ứng cảm biến zoom quang học, khởi động cho tiến trình phát triển camera khủng trên S11.

iPhone XI lộ thiết kế camera tam giácSamsung trình làng siêu phẩm Galaxy S10 5G, trang bị 6 camera

Khi mà Galaxy S10 lên kệ "chưa nóng chỗ" thì giới công nghệ đã bắt đầu bàn tán về thế hệ flagship tiếp theo từ Samsung. Bắt nguồn là SamMobile, các chuyên gia đang đặt dấu hỏi về phương hướng phát triển smartphone đầu bảng từ Samsung.

Samsung Galaxy S10 có tớ 3 ống kính sau nhưng.

Trước đây, khi nói tới điện thoại Samsung, chúng ta luôn biết tới hãng smartphone bên cạnh thiết kế đẹp thì luôn tập trung mang tới cho người dùng những camera chụp ảnh đẹp nhất trong thế giới Android. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Huawei P20 Pro và Huawi Mate 20 Pro của năm 2018 cùng gia đình Huawei P30 của năm 2019 đang dội gáo nước lạnh vào camera của Samsung.

Huawei đang hết sức nghiêm túc trong việc đầu tư cho cụm camera trên flagship, không chỉ cải thiện phần cứng mà Huawei P30 Pro còn được bổ sung hàng loạt các phần mềm giúp camera chụp ảnh tốt hơn (tương tự dòng Pixel của Google) như là zoom 10x, chụp đêm ấn tượng...mang tới người dùng nhiều chế độ và tùy chọn cho những thước ảnh chuyên nghiệp.

Huawei P30 Pro có nhiều đột phát về camera.

Không thể phủ nhận Huawei đã đầu tư khá nhiều cho việc phát triển camera trên flagship của mình, nhưng về phía Samsung, họ cũng đang tự làm chậm quá trình phát triển camera trên smartphone đầu bảng của mình. Galaxy S9 với camera khẩu độ chuyển đổi được khiến nó trở thành một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường 2018, nhưng với Galaxy S10 thì Samsung không có thêm đột phá đáng nói ngoại trừ bổ sung số ống kinh trên smartphone của mình.

Chính vì thế, với Galaxy S11 - các chuyên gia dự đoán Samsung sẽ có nhiều đầu tư vào camera để vượt qua Huawei, khẳng định vị trí đứng đầu thị trường của mình.

Cùng với các logic về mặt chiến lược phát triển, trên thực tế, Samsung đã mua lại công ty cung ứng cảm biến zoom quang học cho các nhà sản xuất như Oppo và Huawei, chính vì thế, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào những công nghệ tiên tiến từ thế hệ flagship tiếp theo của nhà Sam.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Return to top