ClockThứ Hai, 05/12/2016 10:59

Galaxy S8 sẽ không có cụm camera kép?

Theo thông tin của trang MySmartPrice, do chi phí phát sinh và tiềm ẩn rủi ro, mẫu Galaxy S8 sắp được Samsung công bố vào năm 2017 có thể sẽ không được trang bị cụm camera kép.

Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lựcSamsung đã bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy S8?Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, tính năng trợ lý ảo đối chọi với SiriGalaxy S8 sẽ có viền siêu mỏng, loại bỏ nút HomeSamsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Một mẫu thiết kế về cụm camera kép của máy Galaxy S8 từng được chia sẻ

PhoneArena dẫn lại báo cáo nói trên cho biết, hiện tại Apple đã tung ra thị trường mẫu iPhone 7 Plus với cụm camera kép phía sau máy, và Samsung cũng không muốn nằm ngoài cuộc chơi này. Vì vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc đã có những động thái phát triển mẫu Galaxy S8 được trang bị camera kép sau máy.

Cụ thể, Galaxy S8 sẽ có hệ thống camera kép gồm một camera 12 MP của chính Samsung sản xuất, một camera 13 MP dùng cảm biến Sony. Tuy nhiên, theo thông tin mới thì Samsung đang cân nhắc lại việc trang bị tính năng này.

Bởi lẽ, nếu thực hiện thì giá thành sản phẩm khi bán ra sẽ phải tăng do chi phí sản xuất tăng cao, đây có thể là sự đánh đổi không đáng khi mà Galaxy S7 vẫn đang được nhiều chuyên gia đánh giá là camera smartphone tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, việc sản xuất thiết bị có camera kép chất lượng cao sẽ mang đến nhiều trở ngại và khó sản xuất đại trà kịp lúc, và nó có thể gây ra những lỗi chưa tương thích. Điều mà Samsung không muốn mẫu smartphone nào của mình sẽ gặp sự cố kể từ khi phải khai tử Galaxy Note 7.

Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Return to top