ClockChủ Nhật, 14/07/2019 12:36

Galaxy Watch Active 2 rò rỉ trong hình ảnh quảng cáo chính thức

Hình ảnh báo chí chính thức rò rỉ được cho là của Galaxy Watch Active 2, cung cấp cho người dùng cái nhìn về chiếc smartwatch sắp tới của công ty.

Đồng hồ Galaxy Watch Active 2 lộ ảnhGalaxy Watch Active - đồng hồ thời trang, đo được huyết áp

Hình ảnh được cho là của Watch Active 2 mà Samsung sắp ra mắt

Theo GSMArena, dựa vào hình ảnh cho thấy nó có thiết kế tổng thể giống với Watch Active đầu tiên, một điều không quá bất ngờ cho phiên bản kế nhiệm của sản phẩm. Mặc dù vậy, điều này hơi kỳ lạ khi Watch Active chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một vài tháng ngắn ngủi.

Các báo cáo gần đây cho thấy Watch Active 2 rất có thể sẽ được công bố vào ngày 7/8 cùng smartphone Galaxy Note 10 và Note 10+. Tuy nhiên, hình ảnh kết xuất cho thấy nó sẽ ra mắt vào ngày 5/8, tức trước thời điểm dòng Note 10 ra mắt 2 ngày như là cách để thu hút sự tập trung của người tiêu dùng.

Trái ngược với phiên bản tiền nhiệm của nó, chiếc smartwatch mới đi kèm với dây đeo bằng da. Đó là một tùy chọn được mong đợi cho Watch Active ban đầu vốn có thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ hơn và dây đeo silicon trong hộp.

Nút nguồn có một vòng màu đỏ xung quanh nó nhưng chưa rõ vì sao như vậy. Các tin đồn trước đây đã nói về Watch Active 2 (hoặc là Watch 2) cho thấy nó có hai kích cỡ - 40 và 44 mm, với ba màu cùng các tùy chọn chỉ Wi-Fi hoặc hỗ trợ LTE. Mẫu trong hình là phiên bản LTE.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top