ClockThứ Tư, 25/07/2018 10:57

Galaxy Watch có màu vàng hồng, sản xuất tại Việt Nam

Smartwatch mới của Samsung có tên gọi Galaxy Watch thay vì Galaxy S4, có phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold) và được sản xuất tại Việt Nam.

Đồng hồ thông minh Gear S3 bắt đầu hỗ trợ Samsung PayApple Watch Series 3 LTE tiến tới nhiều thị trường mớiAndroid vẫn chưa có smartwatch xứng tầm đối thủ Apple Watch

Theo hình ảnh mà Samsung vô tình đăng tải, thiết bị mới có tên Galaxy Watch, tên mã SM-R810NZDAXAR, thiết kế dạng mặt tròn kích thước 42mm, là phiên bản Bluetooth và có màu vàng hồng (Rose Gold). Theo Cnet, hình ảnh xuất hiện thời gian ngắn trên trang bán hàng của công ty Hàn Quốc trước khi bị gỡ bỏ.

Ảnh Galaxy Watch (bên phải) rò rỉ trên trang bán hàng của Samsung bên cạnh Galaxy Gear S2 (bên trái).

Trước đó, tài liệu Samsung gửi lên FCC hé lộ nhiều chi tiết mới về Galaxy Watch, trong đó cho biết công ty Hàn Quốc sẽ trình làng hai phiên bản: SM-R805 màn hình tròn 1,3 inch và SM-R815 có màn hình 1,19 inch. Cả hai đều hỗ trợ Wi-Fi, tùy chọn kết nối chỉ Bluetooth hoặc LTE+Bluetooth, vi xử lý Exynos 7 Dual 7270 và chạy hệ điều hành Tizen thay vì Android Wear như một số tin đồn trước đó.

Smartwatch mới cũng được bổ sung thêm khả năng đo huyết áp bên cạnh các tính năng hiện tại như đo nhịp tim, đếm bước chạy bộ, đo lượng calo tiêu thụ, đếm bước cầu thang... Samsung cũng sẽ đưa vào tùy chọn nhiều dây đeo cho phép người dùng thay thế tùy theo sở thích.

Ngoài ra, thông tin trên tài liệu FCC còn cho thấy Galaxy Watch sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Đồng hồ thông minh của Samsung dự kiến ra mắt cùng với Galaxy Note9 tại sự kiện Unpacked diễn ra tại Mỹ vào ngày 9/8 tới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top