ClockThứ Bảy, 11/05/2019 10:03

Gần 1.700 chỉ tiêu tuyển dụng việc làm cho sinh viên

TTH.VN - Sáng 11/5, tại Trường đại học (ĐH) Nông lâm, ĐH Huế diễn ra lễ khai mạc ngày hội việc làm lần thứ VI – năm 2019.

Gần 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường đại học Khoa học trong ngày hội tuyển dụngTìm kiếm cơ hội việc làmSức nóng việc làm

Tư vấn, hướng dẫn sinh viên thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp

Ngày hội có hơn 30 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp tại các gian hàng và nhiều nhà tuyển dụng phối hợp thông qua sàn giao dịch việc làm của Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh, Sở khoa học và công nghệ... Các nhà tuyển dụng tiến hành phỏng vấn trực tiếp 1.680 chỉ tiêu ở nhiều ngành nghề đào tạo của nhà trường, trong đó tập trung nhiều ở các nhóm ngành thủy sản, chăn nuôi, thú y, nông học...

Theo đại diện nhà trường, nếu tính cả các chỉ tiêu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong sự kiện chào mừng 20 năm thành lập khoa Cơ Khí Công Nghệ, chương trình kết nối nhà tuyển dụng của khoa Thủy Sản và chương trình ngày hội việc làm của khoa Chăn nuôi thú y vừa được tổ chức trong tháng 4/2019, thì có đến 2.305 chỉ tiêu và cũng là nhu cầu của thị trường lao động dành cho nguồn lực của trường trong năm 2019.

Trao học bổng cho sinh viên

Dịp này, đại diện các doanh nghiệp đã trao tài trợ thiết bị thí nghiệm và học bổng cho sinh viên.

*Trong chuỗi hoạt động của chương trình ngày hội việc làm, trước đó chiều 10/5, nhà trường tổ chức diễn đàn “Gắn kết giữa nhà trường, doanh nghiệp và trường trung học phổ thông (THPT) trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nông nghiệp trình độ cao”. Diễn đàn có sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp; đại diện của các sở GD&ĐT và gần 50 trường THPT từ Quảng trị đến Quảng Ngãi.

Ngoài ra, nhà trường cũng liên kết cùng các tổ chức như Quỹ học bổng Viet Hope; Trung tâm Giới thiệu việc làm, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Khoa học và công nghệ; Công ty công nghệ sinh học R.E.P; Công ty New Hope Vĩnh Long; công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet); Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam... tổ chức hơn 10 diễn đàn trao đổi giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp với sinh viên trong toàn trường…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn
Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp

TIN MỚI

Return to top