ClockThứ Bảy, 24/11/2018 12:27

Gần 100 khách hàng tham dự hội thảo “Sống vui, sống khỏe”

TTH.VN - Kết thúc hội thảo, các khách hàng có cơ hội đo các chỉ số sức khỏe, như tỷ lệ mỡ, mức mỡ nội tạng, tỷ lệ xương, mức chuyển hóa cơ thể và chỉ số khối cơ thể để nhận biết một số bệnh thông thường.

Trường thọ nhờ con cái hiếu thuậnCán bộ hội “Sống khoẻ, sống vui”Giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe

Khách hàng hỏi bác sĩ về một số bệnh thông thường tại hội thảo

Sáng 24/11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức hội thảo “Sống vui, sống khỏe” cùng VNPost và Dai-chi Life Việt Nam với sự tham dự của các bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và gần 100 khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Đình Phương, Trưởng khoa Nội tổng quát, Bệnh viện FV TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm về bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh cùng bí quyết sống vui, sống khỏe. Dịp này, Dai-chi Life Việt Nam cũng đã giới thiệu đến người dân Huế sản phẩm “Lộc Trường thọ Bưu điện”. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng quà cho học sinh khó khăn

Chiều 23/8, tại UBND phường Thuận Lộc (TP. Huế), quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, tặng 62 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng quà cho học sinh khó khăn
Return to top