ClockThứ Bảy, 09/11/2019 13:11
Phong Điền:

Gần 140 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên

TTH.VN - Sáng 9/11, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh và Huyện ủy Phong Điền tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên huyện Phong Điền năm 2019.

25 học viên tham dự lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấpTập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho các cơ quan báo chí khu vực miền Trung – Tây NguyênTrao chứng chỉ cho 58 học viên tham gia lớp bồi dưỡng về kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

137 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên huyện Phong Điền năm 2019

Sau thời gian học tập (từ 29/6 đến nay), 137 học viên là cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn huyện Phong Điền đã hoàn thành chương trình đề ra. Kết quả, 100% học viên được Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cấp chứng chỉ; trong đó, có 14 học viên đạt loại xuất sắc.

Nhiệm vụ của các học viên là, vận dụng những kiến thức và kỹ năng tiếp thu được học vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình; nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top