ClockThứ Ba, 12/06/2018 18:54

Gần 200 cán bộ, sĩ quan tham gia tọa đàm về công tác, huấn luyện

TTH.VN - “Cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, sáng tạo” là chủ đề buổi tọa đàm do Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức sáng 12/6.

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ đã chia sẻ những kinh nghiệm, kết quả trong quá trình công tác, huấn luyện. Đồng thời, ý thức được trách nhiệm của một người lính và cũng mạnh dạn bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình về tình hình an ninh chính trị của đất nước; đưa ra các giải pháp, kiến nghị để cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cán bộ, sĩ quan các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với những chia sẻ thẳng thắn, những đóng góp sáng tạo xoay quanh các vấn đề về công tác tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, giải quyết những khó khăn tác động đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ. Qua đó, đề cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ sĩ quan trẻ trong việc tự học, tự nghiên cứu và phát huy sáng kiến, cải tiến kĩ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ trong công việc.

Buổi tọa đàm là một diễn đàn mở, sau khi lắng nghe tư tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ, các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã trao đổi cởi mở về những kiến nghị, đề xuất cũng như chia sẻ thêm về kinh nghiệm, kỹ năng sống và các phương pháp khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Đoàn “quân hàm xanh” năng nổ

Là sĩ quan trẻ kiên định vững vàng, năng nổ, chịu khó, bám sát địa bàn, năng lực công tác xuất sắc, Trung úy Cao Đức Anh, Đội trưởng Đội Vận động quần chúng, Bí thư Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An có nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, cùng đơn vị chung tay hỗ trợ người dân nghèo trên địa bàn phát triển kinh tế; gắn kết tình quân - dân, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

Bí thư Đoàn “quân hàm xanh” năng nổ
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
"Trạm cá chép siêu tốc" tiễn ông Táo

Từ một vài phường xã triển khai, đến nay, mô hình Trạm tiễn ông táo tập trung được nhiều đơn vị nhân rộng ở TP. Huế. Ngoài bảo vệ môi trường, cách làm sáng tạo này còn góp phần nâng cao ý nghĩa của ngày 23 tháng Chạp.

Trạm cá chép siêu tốc tiễn ông Táo
Return to top