Thể thao trong nước

Gần 200 cầu thủ tranh tài tại giải bóng đá thanh niên tỉnh 2018

ClockThứ Bảy, 03/03/2018 10:28
TTH.VN - Với chuẩn bị khá chu đáo, những đơn vị như Hương Thuỷ, Công an Tỉnh, Bệnh viện Trung ương Huế... được đánh giá là đối thủ nặng ký với nhà đương kim vô địch.

Khởi tranh Giải Bóng đá Futsal tỉnhKhởi tranh giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ năm 2017

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chia vui, động viên các cầu thủ tham dự

Sáng 3/3, tại sân An Cựu City, giải bóng đá thanh niên tỉnh lần 3-2018 khởi tranh với sự góp mặt của 18 đội bóng, tranh tài ở 4 bảng đấu theo thể thức vòng tròn. Các ông: Phan Xuân Toàn – UVTV – Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và động viên các cầu thủ.

Ở mùa giải 2017, ngôi vô địch thuộc về Phong Điền. Năm nay, với chuẩn bị khá chu đáo, những đơn vị như Hương Thuỷ, Công an Tỉnh, Bệnh viện Trung ương Huế... được đánh giá là đối thủ nặng ký với nhà đương kim vô địch.

Một pha tranh chấp giữa Phú Vang (trắng) và Phú Lộc

Theo anh Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn - Trưởng BTC giải, đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm rèn luyện, phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống tinh thần trong thanh niên cũng như tiếp tục hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải kết thúc ngày 25/3.

Tin, ảnh:  V.Đ.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Return to top