ClockChủ Nhật, 04/06/2017 18:28

Gần 200 trường hợp được khám cấp thuốc miễn phí

TTH.VN - Nằm trong đợt đầu ra quân chiến dịch hè n 2017, Đoàn Thanh niên - Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, BV Trung ương Huế tổ chức hoạt động khám chữa bệnh cho gần 200 trường hợp là người dân thuộc diện chính sách và hoàn cảnh nghèo ở xã Hồng Tiến, thị xã Hương Trà.

Đa phần các bệnh nhân đến khám mắc các bệnh, như cao huyết áp, suy nhược cơ thể, các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi, dạ dày... được các y, bác sĩ tư vấn rõ hơn về tình trạng bệnh tật và hỗ trợ giới thiệu đến các cơ sở y tế điều trị kịp thời. Dịp này, đoàn đã cấp thuốc miễn phí trị giá hơn 50 triệu đồng.

Một người già được khám và kê đơn thuốc

Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân, Bí thư Đoàn Thanh niên - BV Trung ương Huế cho biết, đơn vị Huế thường xuyên phát huy tinh thần sống ý nghĩa, triển khai các hoạt động thiết thực vì cộng động xã hội, hướng đến các đối tượng nghèo, gia đình chính sách ở vùng sâu, vùng xa.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chiến dịch hè 2017 của Đoàn Thanh niên - BV Trung ương Huế. Sắp đến, đoàn tiếp tục triển khai hoạt động ý nghĩa này đến bà con nghèo ở địa bàn thị xã Hương Thủy và huyện Phú Lộc...

Tin, ảnh: Minh Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh viện Phổi triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm

Chiều 2/11, Bệnh viện Phổi tỉnh cho biết, lần đầu tiên triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm (NSPQOM) cho 2 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại khoa Lao phổi - Bệnh phổi và khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu. Hoạt động thực hiện dưới sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Trung ương Huế.

Bệnh viện Phổi triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm

TIN MỚI

Return to top