ClockThứ Hai, 19/09/2016 19:36

Gần 380 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới

TTH - Đến nay, toàn tỉnh có hơn 379 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới (tăng 22,6% so với cùng kỳ), với tổng vốn đăng ký là 1.319 tỷ đồng (tăng 27,5%).

Ngành chức năng đã cấp mới 13 chứng nhận đầu tư trong nước, tổng vốn đăng ký 461,6 tỷ đồng; có 4 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký mới, với số vốn 11,39 triệu USD.

Để kêu gọi và tiếp tục thu hút sự đầu tư của các doanh nghiệp trong thời gian tới, tỉnh cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư thực hiện, hỗ trợ các thủ tục liên quan từ khâu nghiên cứu, lập dự án, đến các thủ tục đền bù, thuê đất, xây dựng, triển khai dự án; luôn lắng nghe, kịp thời tháo gỡ vướng mắc trong quá trình thi công dự án cũng như khi dự án đã đi vào sản xuất kinh doanh.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

TIN MỚI

Return to top