ClockThứ Sáu, 03/02/2017 14:55

Gần 5.000 lượt du khách đến tham quan Khu du lịch Tháp Chăm

TTH.VN - Đến mồng 6 Tết Đinh Dậu, có gần 5.000 lượt du khách đến tham quan Khu du lịch tháp Chăm – Phú Diên (Phú Vang). Đây là dấu hiệu khởi sắc cho du lịch biển nơi đây trong năm 2017.

Bãi biễn tại Khu du lịch Tháp Chàm – Phú Diên thu hút đông đảo du khách đến tham quan dịp Tết

So với các bãi biển du lịch khác ở Phú Vang, Khu du lịch Tháp Chăm – Phú Diên có nhiều lợi thế như, mùa đông không xảy ra hiện tượng sạt lở bờ biển, có khách sạn Golden phục vụ khách lưu trú… Từ năm 2001, di tích lịch sử văn hóa Tháp Chăm nằm cách bãi biển Phú Diên khoảng 30m được khai quật đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đến cầu may đầu năm, mở ra hướng phát triển du lịch tâm linh cho địa phương.

Ông Nguyễn Bá Tán, Bí thư Đảng ủy xã Phú Diên cho biết: “Để duy trì và thu hút khách đến với Khu du lịch Tháp Chăm – Phú Diên ngoài việc huy động các hội, đoàn tăng cường vệ sinh môi trường biển, chúng tôi chỉ đạo các chủ nhà hàng hướng đến kinh doanh, phục vụ thân thiện…Ngoài ra, địa phương đang có kế hoạch ưu tiên cho việc kinh doanh dịch vụ lưu trú, mở rộng đường sá…”.

                                                          Tin, ảnh: Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải

Ngày 29/1, tại xã Phú Diên (Phú Vang), Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị triển khai mô hình điểm “Hội Nông dân tham gia thu gom, phân loại và vận chuyển rác thải sinh hoạt ở nông thôn” năm 2024. Tham dự hội nghị có các ông: Đinh Khắc Đính - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành TW Hội Nông dân Việt Nam; Phạm Văn Thiện – Giám đốc Trung tâm Môi trường nông thôn - TW Hội Nông dân Việt Nam.

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải
Khắc phục sạt lở, ổn định cuộc sống

Mưa cường suất lớn, kéo dài trong những ngày qua đã gây sạt lở một số tuyến giao thông, vùng ven sông, biển ở các địa phương. Công tác khắc phục đang được tích cực triển khai ở các địa phương.

Khắc phục sạt lở, ổn định cuộc sống
Bí thư Huyện ủy Phú Vang kiểm tra và chỉ đạo khắc phục tình trạng sạt lở bờ biển tại Phú Diên

Do ảnh hưởng của đợt mưa lớn trong sáng ngày 13/10 nên trên địa bàn xã Phú Diên đã xảy ra tình trạng sạt lở ở các tuyến đường dân sinh xuống biển, đe doạ đến cuộc sống của người dân ở nơi đây. Trước tình hình đó trưa cùng ngày ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện uỷ Phú Vang đã đi kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục.

Bí thư Huyện ủy Phú Vang kiểm tra và chỉ đạo khắc phục tình trạng sạt lở bờ biển tại Phú Diên

TIN MỚI

Return to top