Thể thao trong nước

Gần 500 cầu thủ nhí tham gia ngày hội bóng đá vui

ClockThứ Bảy, 12/08/2017 10:47
TTH.VN - Ngày hội bóng đá vui năm nay thu hút gần 500 cầu thủ nhí đến từ 16 câu lạc bộ, đông hơn so với hoạt động này năm 2016.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham gia ngày hội bóng đá vui

Sáng 12/8, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, Ban Quản lý Dự án Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam phối hợp Ban Quản lý Dự án Bóng đá Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức ngày hội bóng đá vui năm 2017.

Đến dự về phía Trung ương có ông Nguyễn Trọng Hổ, Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao II, Tổng cục Thể dục Thể thao. Phía tỉnh có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh.

 Tại ngày hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc các câu lạc bộ bóng đá đến từ các Trung tâm Bảo trợ xã hội và các khu tái định cư trên địa bàn tỉnh được tham gia hoạt động thi đấu bóng đá, các trò chơi giáo dục kỹ năng sống và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Theo BTC, đây là dịp để các cầu thủ nhí có cơ hội vui chơi bóng đá trong môi trường an toàn, không cạnh tranh. Đồng thời cũng là cơ hội để các em làm quen những người bạn mới, có thêm những niềm vui.

Thời tiết nắng nên BTC đã linh động sắp xếp thời gian, địa điểm tổ chức các hoạt động để đảm bảo sức khỏe cho các em. Hầu hết các cầu thủ nhí tham gia đều rất vui vẻ. Nguyễn Viết Thảo, đến từ CLB Bóng đá Kim Long hào hứng: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia ngày hội bóng đá vui. Ngày hội có rất nhiều trò chơi nên em rất thích. Từ lâu em đã ước mong trở thành cầu thủ và đây là cơ hội để em rèn luyện đá bóng”.

Ngày hội bế mạc vào chiều 12/8.

* Một số hình ảnh tại ngày hội bóng đá vui:

Văn nghệ chào mừng ngày hội bóng đá vui

Tự chia đội tập trước giờ thi đấu chính thức

Cam kết thi đấu vui vẻ, giao lưu là chính

Trận đấu giữa CLB Bóng đá trẻ Lại Tân và CLB Bóng đá trẻ em mù

Ráng sức... kéo co

Trò chơi vòng tròn

Háo hức chờ chơi với bóng

Trổ tài đưa bóng qua chướng ngại vật

Ngoài các trò chơi liên quan đến bóng, các em còn được hướng dẫn vẽ tranh

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top