ClockChủ Nhật, 29/05/2016 10:24

Gần 500 đoàn viên tham gia lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2016

TTH.VN - Sáng 29/5, Thành Đoàn Huế tổ chức lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2016.Chiến dịch có sự tham gia của gần 500 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn, hội trực thuộc Thành Đoàn Huế

 

Đoàn viên dọn dẹp vệ sinh tại bờ sông đường Đào Duy Anh

Sau lễ ra quân, các đoàn viên thanh niên tiến hành làm vệ sinh môi trường tại bờ sông đường Đào Duy Anh, từ cầu Thanh Long đến chợ Đồn.

Dịp này, ngoài trao 5 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng), Thành Đoàn Huế còn phát động và ký tên hưởng ứng cuộc bình chọn "Huế-Thành phố xanh quốc tế”, do quỹ Bảo tồn thiên nhiên thế giới WWF tổ chức.

Đông đảo đoàn viên, cán bộ,… đã ký tên vào bảng danh sách để hưởng ứng cuộc bình chọn.

Ký tên hưởng ứng bình chọn "Huế-Thành phố xanh quốc tế"

*Cùng ngày, Thành Đoàn Huế phối hợp với Hội Đồng đội đã tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà khăn quàng đỏ”, cho gia đình em Ngô Thị Quỳnh Châu, đội viên, học sinh lớp 5 Trường tiểu học Xuân Phú, là học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở tạm bợ. Trước đó, tại lễ ra quân, em Ngô Thị Quỳnh Châu đã được trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây “Nhà khăn quàng đỏ”, với số tiền 30 triệu đồng.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top