ClockThứ Sáu, 29/06/2018 18:56

Gần 6.500 lượt người được tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn xã hội

TTH.VN - Ngày 29/6, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội (CCPCTNXH) tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội cho 250 chủ cơ sở kinh doanhPhòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo an ninh xã hộiThừa Thiên Huế không có điểm nóng về tệ nạn xã hội

6 tháng qua, CCPCTNXH tỉnh đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành có liên quan tổ chức trên 50 buổi tuyên truyền, với sự tham gia của gần 6.500 lượt cán bộ và người dân; tiến hành kiểm tra 18 lượt cơ sở kinh doanh có điều kiện. Qua đó, phát hiện 4 vụ hoạt động mại dâm, bắt giữ trên 20 đối tượng.

CCPCTNXH tỉnh đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành có liên quan tổ chức trên 50 buổi tuyên truyền.

Công tác xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn; việc quản lý, giám sát người nghiện đang cai nghiện tại gia đình, cộng đồng đạt hiệu quả tích cực...

Thời gian tới, CCPCTNXH tỉnh triển khai đồng bộ các hoạt động với 5 mô hình thí điểm tư vấn cai nghiện cộng đồng; xây dựng 2 điểm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nghiện tại phường An Cựu; tiếp tục triển khai các kế hoạch kiểm tra, nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tệ nạn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top