ClockThứ Năm, 21/02/2019 12:25

Gần 6 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật nâng cao vị thế

TTH.VN - Sáng 21/2, Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức lễ ra mắt dự án “Tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người khuyết tật” tại Khách sạn Parkview. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự.

Người khuyết tật khó tìm việcNgười khuyết tật hưởng chế độ trợ cấp đúng đối tượng, đúng chính sách

Ký kết văn bản thỏa thuận giữa Trung tâm ACDC và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ nhằm tăng cường việc thực hiện các chính sách cho người khuyết tật (NKT), tập trung vào vấn đề y tế và tiếp cận vật lý. Dự án được Trung tâm ACDC thực hiện trong giai đoạn 2018 – 2021, với tổng vốn gần 6 tỷ đồng.

Các hoạt động của dự án được thiết kế nhằm hướng tới các kết quả mong đợi cụ thể tương ứng với 3 hợp phần chính của dự án: Chính sách liên quan với NKT được xây dựng, xem xét điều chỉnh hợp lý, tập trung vào việc đảm bảo điều kiện tiếp cận và chăm sóc sức khỏe; năng lực thực thi chính sách về NKT cho các cơ quan liên quan được tăng cường và thúc đẩy việc thực thi các chính sách cho NKT.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Return to top