ClockThứ Ba, 24/05/2016 11:03

Gần 700 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường đại học Y Dược Huế

TTH.VN - Ngày 24/5, Trường đại học Y Dược Huế tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển dụng việc làm cho sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp năm học 2015-2016. Đây là lần thứ tư trường tổ chức hội nghị tư vấn tuyển dụng việc làm cho sinh viên.

Sinh viên tìm hiểu thông tin việc làm của các đơn vị tuyển dụng

Hội nghị nhằm giúp sinh viên có nhiều cơ hội tìm được việc làm khi ra trường, đồng thời tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị y tế của nhiều tỉnh, thành khu vực miền Trung và miền Nam có cơ hội tiếp cận tư vấn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp năm 2016 của trường về làm việc. Với sự tham gia của 40 đơn vị, trong đó có 19 đơn vị là các bệnh viện và sở y tế trực tiếp tham gia tư vấn tuyển dụng, hội nghị tư vấn tuyển dụng việc làm năm nay dự kiến sẽ cung cấp gần 700 cơ hội việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp của tất cả 9 ngành đào tạo của Trường đại học Y Dược Huế bao gồm Y đa khoa, Răng Hàm Mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Y tế công cộng. Đặc biệt, khác với các năm trước chỉ tập trung tư vấn tuyển dụng ở hội trường, năm nay trường tổ chức không gian mở cho 19 đơn vị trực tiếp tham gia tư vấn tuyển dụng tại sân trường.

Những năm gần đây, hơn 90% sinh viên Trường đại học Y Dược Huế đã nhận được nhiệm sở ngay từ năm đầu sau khi ra trường. Năm nay, Trường đại học Y Dược Huế có gần 1.000 sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp ra trường.

Tin và ảnh: Ngọc Hà 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cùng hòa nhịp với The Rodeo

Tối 23/6 tại hội trường A, Trường đại học Y Dược Huế (06 Ngô Quyền) diễn ra concert pop-rock của nhóm nhạc The Rodeo.

Cùng hòa nhịp với The Rodeo
Hơn 2.700 vị trí việc làm cho 1.000 sinh viên sắp ra trường

Tại ngày hội ngày hội việc làm năm 2023 khai mạc tại Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế vào sáng 6/5, một thông tin đáng chú ý là mỗi sinh viên có đến 2,7 cơ hội việc làm, do nhu cầu tuyển dụng của gần 40 doanh nghiệp khối ngành nông - lâm - ngư cao.

Hơn 2 700 vị trí việc làm cho 1 000 sinh viên sắp ra trường

TIN MỚI

Return to top