Thể thao trong nước

Gần 80 cán bộ, tiểu thương chợ Đông Ba tham gia Đại hội Thể dục thể thao

ClockThứ Sáu, 19/05/2017 18:11
TTH.VN - Sáng 19/5, tại Trung tâm Thể dục Thể thao (TDTT) TP. Huế diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT Chợ Đông Ba lần thứ IV – năm 2017.

Tại lễ khai mạc Đại hội TDTT Chợ Đông Ba

Đại hội TDTT thu hút 78 VĐV là cán bộ ban quản lý chợ và các chủ hộ kinh doanh. Các VĐV thi đấu 7 bộ môn: bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, bi da, nhảy bao bố, bơi lội, kéo co.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tạo mối đoàn kết, gắn bó giữa tập thể cán bộ ban quản lý chợ và các hộ kinh doanh, góp phần thực hiện xây dựng chợ Đông Ba trở thành chợ văn minh – thương mại.

Ông Nguyễn Văn Dấu, Giám đốc Trung tâm TDTT TP. Huế cho biết, đây là điểm đặc biệt của thể thao TP. Huế. Ngoài các xã, phường, khối cơ quan nhà nước, thì ngành thể thao TP.Huế cũng động viên các đơn vị ngoài khối cơ quan nhà nước tham gia và tiến hành đại hội TDTT.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế xưa mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa mới
Nụ cười Đông Ba

Mệ Hoàng Thị Khanh, 81 tuổi, buôn bán cau trầu ở chợ Đông Ba kể, trước năm 1975, tiểu thương đều mặc áo dài, và Đông Ba như một xứ Huế thu nhỏ, là nơi gìn giữ bản sắc của di sản văn hóa Huế. Đôi khi khách phương xa đến Huế, ra chợ Đông Ba, cốt chỉ để được nghe rặt tiếng Huế của các dì, các mệ.

Nụ cười Đông Ba
Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”
Return to top