ClockThứ Tư, 21/06/2017 06:38

Gần 90% người Nga ủng hộ chính sách đối ngoại của Tổng thống Putin

TTH.VN - Một cuộc thăm dò mới đây cho thấy, phần lớn người Nga, 87%, bày tỏ lòng tin một phần hoăc rất tin tưởng vào các chính sách đối ngoại của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Sputnik

Cuộc khảo sát của Trung tâm nghiên cứu Pew cho thấy, 63% số người được hỏi đồng   tình với cách Tổng thống Putin tiến hành quan hệ với Ukraine và 73% ủng hộ cách Tổng thống đang xử lý mối quan hệ với Hoa Kỳ như thế nào.

Ngoài ra, 59% số người được hỏi tin rằng Nga đóng một vai trò quan trọng hơn trên thế giới so với 10 năm trước, trong khi chỉ có 17% nghĩ rằng theo chiều hướng ngược lại.

Đa số người được hỏi, 71%, xem việc tăng giá là vấn đề quan trọng nhất của đất nước, tiếp theo đó là vấn đề tham nhũng của các nhà lãnh đạo chính trị, với 58% người được hỏi ý kiến về vấn đề này.

Theo Sputnik, cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 18/2 đến ngày 3/4/2017 trên tổng số 1.002 người Nga trưởng thành.

Bảo Nghi (lược dịch từ Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Return to top