ClockThứ Sáu, 30/06/2017 14:19

Gần 900 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư nhận bằng tốt nghiệp

TTH.VN - Ngày 30/6, Trường đại học Khoa học Huế tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho sinh viên hệ 4 năm khóa 37 (2013-2017) và hệ 5 năm khóa 36 (2012-2017).

Trao bằng cử nhân ngành Luật và Luật Kinh tế cho hơn 500 sinh viên khóa 37Khoa Ngữ văn Trường đại học Khoa học kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triểnKhoa Ngữ văn, Trường đại học Khoa học: Một địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Có tổng số 888 sinh viên của trường được công nhận tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt 2 năm 2017. Trong đó có 22 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc (2,5%), 200 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (gần 23%), 618 sinh viên tốt nghiệp loại khá (gần 70%), và 48 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình (hơn 5%).

Trao Giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

Dịp này, Giám đốc Đại học Huế tặng Giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của trường. Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học Huế cũng đã khen thưởng và tuyên dương các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và giỏi.

Đến nay, Trường đại học Khoa học Huế đào tạo được 40 khóa sinh viên trong đó có 9 khóa với 24 ngành học được đào tạo theo hệ thống tín chỉ, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trong cả nước.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top