ClockThứ Tư, 03/08/2016 06:34

Gặp các "nhà leo núi" trước giờ G

TTH - Sau vòng bán kết, các thí sinh của sân chơi Tiếp lửa Tài năng (TLTN) lần thứ X (do Cựu học sinh phối hợp Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế tổ chức) tiếp tục vào vòng trong. 4/12 thí có số điểm cao nhất sẽ vào chung kết tổ chức vào đêm 3/8 tại Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh.

Đó là Trần Hữu Nhật Huy lớp 11 chuyên lý, nhất bán kết 1/155 điểm; Đặng Hoàng Đức lớp 11 chuyên toán, nhất bán kết 2/210 điểm; Phan Võ Đình Huy lớp 11 chuyên hoá, nhất bán kết 3/130 điểm và gương mặt cuối cùng là Đặng Ngọc Nguyên Hưng lớp 11 chuyên Anh người có điểm nhì cao nhất với 150 điểm.

Bốn gương mặt xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết sân chơi Tiếp lửa tài năng X là những chàng trai được các bạn hâm mộ không chỉ vì “hiểu rộng, biết xa” mà còn rất tự tin. Xin giới thiệu chân dung những ứng viên xuất sắc sẽ tranh tài chọn một suất đại diện học sinh Quốc Học nói riêng, học sinh THPT Thừa Thiên Huế nói chung tranh tài tại sân chơi trí tuệ nhất của học sinh trung học Việt Nam do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức: Sân chơi “Đường lên đỉnh Olympia 2017”

Đặng Hoàng Đức: Nỗ lực hết mình cho ước mơ

Em đến với cuộc thi mục đích ban đầu không ngoài gì khác là giành chiến thắng và được giao lưu học hỏi với các bạn, tuy vậy vẫn có một phần áp lực bởi vì năm trước em đã tham gia trận bán kết, nên trước khi diễn ra vòng loại em khá căng thẳng. Cố gắng bình tĩnh và có một chút may mắn, em đã vượt qua được vòng thi loại và tiếp tục với trận bán kết. Đúng là không dễ dàng gì khi phải đối đầu với các bạn cùng chơi rất xuất sắc.

Nỗ lực hết mình cho ước mơ sẽ là mục tiêu mà em nhắm tới trong trận chung kết. Em sẽ thể hiện đúng sức của mình để không phải hối hận.

Trần Hữu Nhật Huy: Rất hào hứng

Em thực sự vui sướng và hạnh phúc vô cùng. Em lại được bước thêm một bước gần hơn về phía ước mơ mình ấp ủ. Cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ và theo dõi các phần thi của 4 chúng em.

Tuy vậy, em biết mình không được phép chủ quan và ngủ quên trong chiến thắng. Vẫn còn một cuộc thi nữa, cuộc thi cuối cùng gọi tên người đại diện Quốc Học. Em sẽ cố gắng hết sức mình để có thể giành được vị trí ấy và thực hiện ước mơ về “Đường lên đỉnh Olympia 17” ấp ủ lâu nay. Tấm vé vào trận chung kết đã gọi tên em. Cũng như các bạn, bây giờ em rất vui và hào hứng với trận chung kết tối nay.

Phan Võ Đình Huy: Đã chuẩn bị một tâm lý thoải mái

Được lọt vào chung kết đối với em là một kết quả thật bất ngờ. Ai cũng xuất sắc và xứng đáng nhưng em là người may mắn hơn các bạn. Em đã chuẩn bị tinh thần vào chung kết. Cả ba bạn còn lại đều là những người xuất sắc nên em sẽ chuẩn bị cho mình một tâm lí thoải mái. Em sẽ bình tĩnh, tự tin và thi đấu hết mình để xứng đáng với sự ủng hộ của các bạn.

Đặng Ngọc Nguyên Hưng: Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nhất cuộc đời

Cảm xúc của em khi được vào vòng chung kết là vô cùng tự hào. Được góp mặt tại vòng đấu này là một vinh dự lớn, đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất đối với em.

Vì thế, em sẽ bước vào trận đấu với một tâm lí hết sức thoải mái nhưng cũng không thiếu đi nhiệt huyết chiến thắng

Bài, ảnh: ÁI NGUYÊN - HƯƠNG GIANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo môi trường để học sinh rèn luyện, trưởng thành

Trong ngôi trường nổi tiếng về thành tích học tập, Đoàn Trường THPT chuyên Quốc Học Huế đã cụ thể hóa hoạt động làm theo lời Bác bằng những công trình, phần việc thanh niên gắn với nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy.

Tạo môi trường để học sinh rèn luyện, trưởng thành
Sao sáng sân trường

Sở hữu thành tích học tập xuất sắc và tiên phong sáng tạo trong hoạt động phong trào… là những điểm chung của hai nữ sinh Đặng Thu Thảo, lớp 12 Anh 1, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế và Nguyễn Ngọc Phương Nhi, Bí thư Chi đoàn lớp 11A1Trường THPT Đặng Huy Trứ, thị xã Hương Trà. Đây là hai trong số 24 học sinh vừa được Tỉnh đoàn tuyên dương”Học sinh 3 tốt”.

Sao sáng sân trường
Return to top