ClockThứ Tư, 10/08/2016 18:28

Gặp mặt đại biểu Quốc hội khóa XIII, XIV

TTH.VN - Chiều 10/8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức gặp mặt các đại biểu Quốc hội khóa XIII, XIV.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện (giữa), Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIII tặng hoa chúc mừng các thành viên đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV (tham gia lần đầu)

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIII, ông Đồng Hữu Mạo (nguyên Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2011-2016) chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của Đoàn trong nhiệm kỳ qua.

Theo đó, nhiệm kỳ 2011-2016, Đoàn đã có nhiều nỗ lực đổi mới phương thức hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn trong các lĩnh vực xây dựng pháp luật, giám sát, tiếp xúc cử tri, tiếp công dân; giữ mối liên hệ công tác và phối hợp tốt với các cơ quan, tổ chức, đơn vị ở địa phương, Trung ương và các kỳ họp Quốc hội. Hoạt động của Đoàn luôn gắn bó, phản ánh tâm sự của cử tri tỉnh đến Quốc hội, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh.

Dịp này, các đại biểu đã trao đổi những bài học kinh nghiệm hoạt động về xây dựng luật, giám sát, tiếp xúc cử tri, công tác tiếp xúc, làm việc với Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước để đề đạt, kiến nghị những vấn đề Nhân dân quan tâm.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV, ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIII và cảm ơn những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của Đoàn; đồng thời khẳng định, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được trong những nhiệm kỳ trước, để luôn xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân.

Tin, ảnh: Khánh Trân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức
Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế

Sáng 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt phụ nữ Thừa Thiên Huế nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh và hơn một ngàn cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh.

Phát huy vai trò phụ nữ xây dựng môi trường đậm đà bản sắc văn hóa Huế
Return to top