ClockThứ Tư, 31/01/2018 11:28
CÔNG AN TỈNH

Ghi nhận đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí

TTH.VN - Sáng 31/1, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Quá trình phát triển có sự đồng hành của báo chíRất cần sự để mắt của các cơ quan chức năng

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn, cùng lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân

Tại buổi gặp mặt, UVTV Tỉnh ủy, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, cám ơn sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí thời gian qua; đồng thời, thông tin khái quát những kết quả đã đạt được của lực lượng Công an tỉnh trong năm qua.

Tuy tình hình diễn biến phức tạp, khó lường, nhưng lực lượng Công an tỉnh đã luôn chủ động, kịp thời tham mưu Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh chỉ đạo, đảm bảo giữ vững an ninh trật tự; không để xảy ra bị động, bất ngờ, không để các đối tượng xấu hoạt động theo kiểu xã hội đen; trật tự an toàn giao thông đảm bảo, giảm cả 3 tiêu chí cả về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Năm qua, toàn lực lượng đã mở 10 đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm; tổ chức điều tra, khám phá án đạt 82%; án nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%; bắt, vận động 61 đối tượng truy nã; làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn; công tác an sinh xã hội...

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí

“Kết quả đó có phần đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nhân dịp năm mới 2018, chúc toàn thể những người làm báo trong tỉnh không ngừng phát huy sự nỗ lực, tiếp tục gặt hái những thành công mới”, Đại tá Lê Quốc Hùng khẳng định.

Dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã kịp thời khen thưởng 9 cá nhân của các cơ quan thông tấn báo chí có nhiều đóng góp trong năm qua.

Tin, ảnh: Anh Phong

  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top