ClockThứ Bảy, 27/10/2012 07:05

Gia đình anh Nguyễn Văn Tiến được bạn đọc hỗ trợ trên 30 triệu đồng

TTH - Báo Thừa Thiên Huế số 5533, ra ngày 19/9/2012 phản ánh về hoàn cảnh của anh Nguyễn Văn Tiến và chị Nguyễn Thị Thương, trú tại tổ 5, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy gặp khó khăn cần sự giúp đỡ. Sau khi báo phát hành, ông Hoàng Xuân Tiến (Phú Hậu, TP Huế) đã hỗ trợ 200.000 đồng. Ngoài ra, bạn đọc thông qua các đơn vị khác đã đến tận nhà anh Tiến trao số tiền 32 triệu đồng giúp vợ anh Tiến chữa bệnh và trang trải cuộc sống trong hoàn cảnh khó khăn.

Như báo Thừa Thiên Huế đã thông tin, anh Tiến bị cụt 2 tay và mù 2 mắt từ lúc còn nhỏ. Nay, trụ cột trong nhà là vợ anh, chị Thương lại mắc bệnh tim và tuần hoàn não. Mọi vật dụng trong nhà đều phải bán đi để chữa bệnh cho chị, nhưng bệnh tình của chị vẫn không thuyên giảm, phải nằm ở nhà. Anh Tiến cho biết, với số tiền bạn đọc hỗ trợ, gia đình anh đã sử dụng để chữa trị bệnh cho chị Thương và lo cho 2 đứa con nhỏ trong gia đình. Thông qua báo, anh Tiến cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ cho gia đình anh trong thời gian qua. Anh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của bạn đọc để gia đình anh vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống về sau này.

Chị Nguyễn Thị Hạnh, cán bộ thương binh xã hội phường Thủy Phương trao tiền bạn đọc cho anh Tiến

 Tin và ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xin giữ lại tương lai cho Hải bằng máy hỗ trợ nhịp tim

Từ nhỏ, Phan Thị Hải đã bị bệnh tim bẩm sinh. Tưởng chừng tương lai tươi đẹp của em đã được mở ra khi em được phẫu thuật đặt máy hỗ trợ nhịp tim thành công lúc 9 tuổi và trở thành cô sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Nhưng khi cuộc sống vốn dĩ trôi qua bình thường, thì sóng gió ập tới, căn bệnh tim của em lại tái phát.

Xin giữ lại tương lai cho Hải bằng máy hỗ trợ nhịp tim
4 đứa trẻ mồ côi cần lắm một mái nhà

Khi màn đêm buông xuống, trong lúc ai nấy quây quần bên mâm cơm gia đình, thì có 4 đứa trẻ mồ côi (ở thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang), không nhà cửa, không bố, người mẹ vừa quẫn trí treo cổ tự tử, ngơ ngác trước bàn thờ mẹ bảng lảng khói hương. Chiếc bàn thờ cũng đặt nhờ trong căn nhà bé xíu của một người họ hàng.

4 đứa trẻ mồ côi cần lắm một mái nhà
Xin yêu thương đến với hoàn cảnh cháu Thanh Phúc

Gia đình anh Hồ Văn Sơn là hộ nghèo của xã Lâm Đớt, huyện A Lưới. Hai vợ chồng đi làm thuê thu nhập không được ổn định. Cuộc sống khốn khó như vậy nhưng vợ chồng anh Sơn vẫn luôn cố gắng, nhất là khi cách nay 2 năm chị sinh hạ được một bé trai. Đặt tên con là Hồ Thanh Phúc với mong muốn con lớn lên may mắn…

Xin yêu thương đến với hoàn cảnh cháu Thanh Phúc
Xin bảo lưu kết quả học tập để ở nhà chăm sóc bố mẹ

Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi đến thăm gia đình cháu Nguyễn Đoàn Lan Anh (SN 2002) - sinh viên năm 3 Trường đại học Ngoại ngữ Huế, ở tổ dân phố Trạch Thượng 2, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế), một gia đình có hoàn cảnh thật đáng thương.

Xin bảo lưu kết quả học tập để ở nhà chăm sóc bố mẹ
Return to top