ClockThứ Sáu, 07/06/2019 09:31

Giá iphone X giảm sốc chỉ 15 triệu nên mua ngay hay chờ iPhone 2019

TTH.VN - iphone X là một trong những chiếc smartphone hot nhất của Apple trong năm 2018. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng đến nay thiết bị vẫn là "siêu phẩm" được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế thời thượng, camera chất và cấu hình mạnh mẽ.

iOS 12.1 có thể khiến iPhone X, iPhone 8 chạy chậm điApple phát hành iOS 12 chính thức từ 17/9iPhone 9 có thể ra mắt muộn hơn iPhone X 2018

Tại XTmobile, giá iphone X cũ đang giảm sâu chỉ còn 15,059,000đ nên thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng. Với mức giá rẻ hơn cả chục triệu đồng nhưng thiết kế và cấu hình thì chẳng thua kém gì so với máy mới nên vẫn được săn đón nhiều ngay cả khi thế hệ iPhone 2019 sắp ra mắt. Dưới đây sẽ là những lý do bạn nên mua ngay iphone X tại thời điểm này.

Thiết kế hoàn toàn mới

iPhone X sở hữu thiết kế mới lạ so với thế hệ iPhone trước đây. Máy đã loại bỏ nút Home truyền thống, màn hình tràn viền và camera kép ở phía sau đã được đặt lại vị trí theo chiều dọc. Khung viền được hoàn thiện từ thép sáng bóng cùng mặt lưng kính sang trọng,  các góc cạnh bo tròn dễ dàng cầm nắm.

iPhone X sở hữu thiết kế mới lạ và sang trọng

Đây được cho là thiết kế lột xác hoàn toàn mới giúp thiết bị trở nên tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu tấm nền màn hình OLED, kích thước 5.8 inch và độ phân giải đạt chuẩn Super Retina HD mang đến màu sắc sống động và sắc nét hơn.

Camera cực đỉnh

Khác với iPhone 8 ra mắt cùng thời điểm, cụm camera của iPhone X được thiết kế nằm dọc bao gồm một camera góc rộng 12MP, và một camera chụp xa 12MP. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp công nghệ chống rung (OIS) cho cả ống kính góc rộng và tele ở camera sau giúp bức ảnh sắc nét hơn trong mọi trường hợp.

Hiệu năng ổn định, mượt mà

XTmobile, địa chỉ mua điện thoại uy tín được nhiều khách hàng biết đến

iPhone X được trang bị bộ chip A11 Bionic 6 lõi đem lại tốc độ nhanh hơn 25% so với chip A10 giúp  tiết kiệm năng lượng lên tới 70%. Ngoài ra, chip xử lý đồ họa GPU M11 cũng giúp cải thiện tốc độ lên khoảng 30% nên có thể lướt game nhanh và mượt hơn.

Mua iPhone X chính hãng giá tốt tại XTmobile

iPhone X là một flagship rất đáng để sở hữu ngay thời điểm này. Hiện sản phẩm đang được bán tại hệ thống cửa hàng XTmobile với giá chỉ 15,059,000đ. Ngoài ra, mua iPhone X tại XTmobile bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: Mua trả góp 0%, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, tiết kiệm hơn khi thu đổi điện thoại cũ lên đời máy mới. Đặc biệt, chính sách bảo hành từ cửa hàng chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác
Thị trường trái phiếu bền vững tăng trưởng mạnh mẽ ở các nền kinh tế ASEAN+3

Thị trường trái phiếu bền vững của các nền kinh tế thành viên ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc đã mở rộng 29,3% trong năm ngoái, vượt xa mức tăng trưởng 21% của thị trường trái phiếu bền vững toàn cầu và khu vực đồng euro, báo cáo mới vừa công bố ngày 21/3 của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) cho biết.

Thị trường trái phiếu bền vững tăng trưởng mạnh mẽ ở các nền kinh tế ASEAN+3
UNCTAD kêu gọi hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho các nước thu nhập trung bình

Phát biểu tại hội nghị cấp cao vừa được tổ chức ở Maroc, Phó Tổng thư ký Hội nghị Liên hiệp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) Pedro Manuel Moreno cho biết, các nước thu nhập trung bình đang phải vật lộn với những thách thức nghiêm trọng và thiếu sự hỗ trợ cần thiết, đặc biệt là trong việc tiếp cận tài chính.

UNCTAD kêu gọi hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho các nước thu nhập trung bình

TIN MỚI

Return to top