ClockThứ Sáu, 24/06/2016 14:00

Giá vàng tăng điên loạn

Giá vàng trong nước đang tăng với tốc độ chóng mặt, hiện đã cao hơn 1,5 triệu đồng mỗi lượng so với đầu giờ sáng, thẳng tiến mức 36 triệu đồng/lượng

Sau kết quả kiểm phiếu ở Anh cho thấy phe ủng hộ Anh rời EU đang thắng thế khiến giá  vàng thế giới và trong nước tăng chóng mặt.

Lúc gần 11h, giá vàng SJC của công ty VBĐQ SJC niêm yết ở mức 35 - 35,3 triệu đồng/lượng, tăng 1,5 triệu đồng so với đầu giờ sáng.

Giá vàng của Bảo Tín Minh Châu niêm yết tại 34,8 - 35,47 triệu đồng/lượng, tăng 1,45 triệu đồng so với mở cửa buổi sáng.

Tại tập đoàn DOJI, giá vàng bán ra lúc này cũng vượt xa 35 triệu đồng/lượng.

Đây là phiên biến động mạnh hiếm có của thị trường vàng trong nước. Giá tăng như vậy là do vàng thế giới đang tăng "điên loạn", hơn 80 USD lên 1.345 USD/ounce, tương đương tăng 6,5% so với phiên liền trước sau khi phe ủng hộ Brexit đang chiếm ưu thế rõ rệt.

Quy đổi, vàng thế giới hiện tương đương 36 triệu đồng/lượng, tức cao hơn vàng trong nước đến 700 nghìn đồng.

Theo Dân Việt

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm xóa bỏ chênh lệch cao giữa giá vàng trong nước với thế giới

Để ổn định thị trường vàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thời gian qua đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án can thiệp. Đáng chú ý, đối với thị trường vàng miếng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ khẩn trương thực hiện tăng cung để xử lý tình trạng chênh lệch cao giữa giá trong nước so với giá thế giới.

Sớm xóa bỏ chênh lệch cao giữa giá vàng trong nước với thế giới
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top