ClockThứ Năm, 09/02/2017 19:16

Giải ngân gần 40 tỷ đồng bồi thường bổ sung công trình hồ Tả Trạch

TTH - Theo thống kê của UBND tỉnh, tính đến ngày 9/2, tình hình thực hiện công tác bồi thường đất lâm nghiệp và đền bù bổ sung công trình hồ Tả Trạch đã giải ngân được 39,62 tỷ/77,415 tỷ đồng, đạt 51,19%.

Cụ thể, huyện Nam Đông đã giải ngân 6,13 tỷ đồng, huyện Phú Lộc 17,19 tỷ đồng, TX. Hương Trà 4,25 tỷ đồng, TX. Hương Thủy 11,87 tỷ đồng. Hiện các địa phương đang tiếp tục rà soát công tác bồi thường, hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao có công văn yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã liên quan huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, tập trung chỉ đạo quyết liệt công tác bồi thường, hỗ trợ đất lâm nghiệp và phần bổ sung do ảnh hưởng công trình hồ Tả Trạch, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm và cấp bách, đảm bảo chi trả tiền bồi thường cho người dân theo kế hoạch đã chỉ đạo.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

TIN MỚI

Return to top