Thể thao trong nước

Giành lại vị trí nhì bảng

ClockThứ Bảy, 04/03/2017 18:24
TTH - Vòng đấu thứ 3 Giải hạng Nhất 2017, CLB Bóng đá Huế nghỉ lượt. Đó là cơ hội để Viettel gia tăng khoảng cách và các đội xếp dưới, như Bình Phước và Đồng Tháp vượt lên.

Thầy trò HLV Hải Biên đã không bỏ qua cơ hội. Gặp đối thủ dưới cơ Đắk Lắk, Viettel đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 và qua đó, bỏ túi gọn gàng 3 điểm. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, vào đầu hiệp 2, từ một tình huống leo biên bên cánh phải, Văn Hào có pha tạt bóng vào để Quang Khải có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành mở tỉ số  cho Viettel. Phút thứ 65, tận dụng sự ra vào không hợp lý của thủ môn Văn Nhựt, Duy Thường đã tung “nhát kiếm”, ấn định chiến thắng 2-0 dành cho những chú “Thể Công nhí”.

Huế (áo trắng) mang khát vọng lớn để giành trọn 3 điểm trước Đồng Tháp. Ảnh: Internet

Dù không có sự chỉ đạo của GĐKT Nguyễn Minh Phương trên băng ghế huấn luyện, nhưng với lợi thế sân nhà, Bình Phước tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đánh bại đối thủ mạnh Nam Định với tỉ số 2 - 1, giữ lại 3 điểm quý giá ở lại với sân Đồng Xoài. Cuộc đón tiếp XM.Fico Tây Ninh, đoàn quân của HLV Bùi Văn Đông đã làm các khán giả Đồng Tháp phải thất vọng. Phút thứ 70 của trận đấu, Tuấn Anh đã có cú nã đại bác từ xa làm tung mảnh lưới đội bóng chủ nhà, mở tỉ số 1- 0 cho XM.Fico Tây Ninh. May mắn chỉ đúng 5 phút sau, đội trưởng Minh Lợi đã níu kéo lại 1 điểm cho Đồng Tháp khi ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1.

Trở lại giải đấu bằng cuộc đón tiếp Đồng Tháp trên sân nhà vào chiều nay là cơ hội để CLB Bóng đá Huế thể hiện sức mạnh. Hiện, CLB Huế và Đồng Tháp có cùng 4 điểm, vậy nên chỉ cần một chiến thắng thì đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng sẽ vượt lên. Đồng Tháp nay chỉ còn là chiếc bóng của ngày xưa, dù ở vòng 2 họ có chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước Nam Định. Võ Lý và các đồng đội sẽ biết cách tỏa sáng để giành trọn 3 điểm trước đội bóng miền Tây. Nếu chiến thắng, CLB Bóng đá Huế cũng sẽ có cơ hội đòi lại vị trí thứ 2 từ Bình Phước, khi đội bóng miền Đông Nam bộ phải làm khách trên sân của XM.Fico Tây Ninh.

 Tuần này Viettel nghỉ lượt, vậy nhưng với 9 điểm sau 3 trận thắng giòn giã, trước mắt khó có đội bóng nào, kể cả CLB Bóng đá Huế có thể thách thức ngôi đầu của thầy trò Nguyễn Hải Biên. Thế nhưng với 2 điểm cách biệt, CLB Bóng đá Huế hoàn toàn có khả năng giành lại ngôi nhì bảng nếu Bình Phước bị kẻ láng giềng Tây Ninh chia điểm. Cục diện ở Giải hạng Nhất 2017 đang nóng dần lên, hứa hẹn hấp dẫn và sôi động.

Đan Duy

Vòng 4 Giải hạng Nhất Quốc gia 2017 (ngày 4/3): CLB Bóng đá Huế - Đồng Tháp, XM.Fico Tây Ninh - Bình Phước, Nam Định - Đắk Lắk. Viettel nghỉ lượt.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2

Ngày 25/3, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Hàn Quốc do Thượng nghị sĩ Quốc hội, thành viên Ủy ban Y tế phúc lợi, Ủy ban Phụ nữ và gia đình Quốc hội Hàn Quốc Choi Younsuk làm trưởng đoàn cùng đại diện Bộ Y tế Phúc lợi Hàn Quốc, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, nhà đầu tư, giám đốc điều hành các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế Hàn Quốc đến thăm, tìm hiểu cơ chế đầu tư giai đoạn 2 tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2.

Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2
Cơ hội kích hoạt tăng trưởng

Thừa Thiên Huế đã, đang xuất hiện nhiều doanh nghiệp (DN) có năng lực trong ngành công nghiệp chế tạo, chế biến và lắp ráp ô tô. Các kế hoạch đầu tư, sản xuất, kinh doanh của những DN này sẽ trở thành cơ hội kích hoạt tăng trưởng kinh tế địa phương.

Cơ hội kích hoạt tăng trưởng
Bỏ khung giá đất: Cơ hội đẩy nhanh tiến độ dự án

Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nội dung bỏ khung giá đất (KGĐ). Đây là vấn đề khá nhiều địa phương trên cả nước mong chờ vì góp phần tháo gỡ những bất cập trong bồi thường, thu hồi đất xây dựng các công trình, dự án (DA).

Bỏ khung giá đất Cơ hội đẩy nhanh tiến độ dự án
Return to top