ClockThứ Sáu, 11/11/2016 21:23

Giao ban công tác giáo dục lý luận chính trị khu vực miền Trung - Tây Nguyên

TTH - Sáng 11/11, tại TP. Huế, Ban Tuyên giáo Trung ương khai mạc hội nghị giao ban, tập huấn công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2016 khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

 PGS. TS, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương Phạm Văn Linh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Bùi Thanh Hà đã đến dự và phát biểu; hơn 400 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ ban tuyên giáo, trung tâm chính trị của 18 tỉnh, thành, địa phương trong khu vực tham gia hội nghị.

Phát biểu khai mạc, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh khẳng định, đây là dịp để trao đổi kinh nghiệm, tập trung tháo gỡ tồn tại, khó khăn trong quá trình lãnh, chỉ đạo, truyền đạt những kiến thức về lý luận chính trị của Đảng tại địa phương; kịp thời cập nhật những kiến thức mới, nhằm không ngừng nâng cao công tác đào tạo ở cơ sở.

Trong thời gian 2 ngày (11 và 12/11), các đại biểu được phổ biến những kết quả đạt được về công tác lý luận chính trị 9 tháng và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; nghiên cứu những nội dung cơ bản, những điểm mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng...

 Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top