ClockThứ Năm, 23/04/2015 17:12

Giáo dục kỹ năng đọc sách cho học sinh Phú An

TTH.VN - Nhằm mục tiêu xây dựng phong trào và nâng cao kỹ năng đọc cho học sinh, trong hai ngày 22 và 23/4, Trường tiểu học Phú An 2 (xã Phú An, huyện Phú Vang) tổ chức “Ngày hội đọc sách” với sự tham gia đông đảo các giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Tại đây, các giáo viên nhà trường hướng dẫn cho học sinh tìm tòi, nghiên cứu về các thể loại sách để các em chọn ra một cuốn sách hay tham gia phần thi thuyết trình. Sau thời gian chuẩn bị, phần thi thuyết trình được các em học sinh thể hiện rất diễn cảm, ngộ nghĩnh, ý tưởng giản dị nhưng chứa đựng được ý nghĩa, vai trò của mỗi cuốn sách trong đời sống xã hội.

Trường tiểu học Phú An 2 là đơn vị đầu tiên ở Phú Vang tổ chức “Ngày hội đọc sách”

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giáo dục kỹ năng đọc sách cho học sinh, góp phần duy trì và phát huy văn hóa đọc trong đời sống.

Cũng trong “Ngày hội đọc sách”, nhà trường còn tổ chức cho học sinh các trò chơi dân gian, hái hoa dân chủ và quyên góp sách giúp bạn nghèo...

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top