ClockThứ Năm, 14/06/2018 20:59

Giao lưu, chia sẻ những vấn đề về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Sáng 14/6, tại hội thảo Chia sẻ những vấn đề về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Đại học Huế và Sở KH&CN tổ chức, gần 150 đã giao lưu, chia sẻ những thông tin liên quan đến khởi nghiệp.

Với chủ đề “Khó khăn khi khởi nghiệp”, sinh viên đã nghe chia sẻ về những khó khăn bước đầu trong quá trình khởi nghiệp của các khách mời đến từ Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh, Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Ngô Vũ và DNTN Thêu May Đoan Trang. Dịp này, sinh viên Đại học Huế cũng được phổ biến về thể lệ cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018 của tỉnh, cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ nhất của Đại học Huế, thông tin về chương trình hỗ trợ từ quỹ đầu tư phát triển và bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn, cách để viết hồ sơ hoặc mô hình khởi nghiệp thu gọn…

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.

Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng
Return to top