ClockThứ Năm, 23/08/2018 07:40

Giao lưu trực tuyến: Nhận BHXH một lần hay nhận lương hưu?

TTH.VN - Năm 2017, toàn tỉnh có 5.467 lao động nhận trợ cấp BHXH 1 lần thì 7 tháng đầu năm 2018 gần 4.200 người làm hồ sơ nhận trợ cấp BHXH. Bình quân, mỗi năm trên địa bàn tỉnh có 2 người tham gia BHXH thì lại có một người ra khỏi hệ thống này.

Vì sao NLĐ lại có tâm lý thích nhận BHXH trọn gói? Nếu làm như vậy họ sẽ bị thiệt ra sao? Cần làm gì để chấm dứt tình trạng rời khỏi mạng lưới an sinh. Đó là lý do mà Thừa Thiên Huế Online tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề: Nhận BHXH một lần hay nhận lương hưu?

Tham dự buổi giao lưu có các ông (bà): Hà Văn Tuấn - Giám đốc Sở LĐTBXH; Nguyễn Khoa Hoài Hương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Nguyễn Xuân Tiếu - Phó Giám đốc BHXH tỉnh; Đặng Ngô Bảo Châu – Đại diện người lao động.

7h 30, buổi giao lưu bắt đầu

Toàn cảnh buổi giao lưu trực tuyến. Ảnh: Hoàng Hải

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu trực tuyến: "Tương tác" cùng Hue-S

145 cơ quan, tổ chức, đơn vị đã tham gia vào hoạt động xử lý phản ánh hiện trường trên cơ sở có phát sinh phản ánh thuộc thẩm quyền xử lý trên hệ thống thông tin tương tác Hue-S. Đây là công cụ để kết nối chính quyền với người dân, doanh nghiệp, vì lợi ích của cộng đồng...

Giao lưu trực tuyến  Tương tác cùng Hue-S
Return to top