ClockThứ Năm, 13/09/2018 20:08

Giới thiệu tập thơ “Đạp xe ra ngoại ô”

TTH.VN - Chiều 13/9, Tạp chí Sông Hương tổ chức giới thiệu tập thơ “Đạp xe ra ngoại ô” của nhà thơ Từ Hoài Tấn.

Trang thơ của Nhất LâmRa mắt tuyển tập thơ – văn “Người trẻ dáng nâu”Giới thiệu tập thơ “Ký ức hoa cẩm chướng đỏ”

Nhà thơ Từ Hoài Tấn trong buổi ra mắt tác phẩm mới

“Đạp xe ra ngoại ô” vừa được NXB Hội Nhà văn ấn hành, gồm 80 bài thơ, là tập thơ thứ tư của nhà thơ Từ Hoài Tấn. Trong đó, tác giả đã ghi lại những khoảnh khắc của cảm xúc, những hành trình và những nơi ông đã đi qua. Ở đó, là quãng thời gian dài của sự chiêm nghiệm, của ký ức và của hiện tại, nhưng sau tất cả là nỗi nhớ nhà, nhớ Huế, nhớ những cơn mưa mùa đông xứ Huế...

Nhà thơ Từ Hoài Tấn tên thật là Hồ Văn Hiền, sinh năm 1950 tại làng Chuồn - An Truyền, Phú An, huyện Phú Vang. Từ thập niên 1960 – 1970, ông có nhiều sáng tác thơ xuất hiện trên các tạp chí Văn, Nghệ thuật, Vấn đề, Trình bày, Khởi hành, Ý thức, Tuổi ngọc và Thanh Niên, Văn Nghệ thành phố Hồ chí Minh, Tạp chí Sông Hương. Ông đã xuất bản nhiều tập thơ, như: Hành tinh phiêu lạc; Đi, đứng và chạy... với thời gian; Phục hưng tôi & em.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top