ClockThứ Ba, 07/11/2017 12:39

Giới thiệu tiềm năng kinh tế, mời gọi đầu tư

TTH.VN - Đó là mục tiêu đặt ra của 80 gian hàng đến từ 63 tỉnh, thành trong cả nước tham gia trưng bày tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Ariyana sáng 7/11 tại TP. Đà Nẵng trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao dự, tham gia tại gian hàng.

Với chủ đề “Thừa Thiên Huế - Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và du khách”, Tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia với gian hàng trưng bày các tranh, ảnh giới thiệu các thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh; tiềm năng về văn hóa, du lịch, công nghiệp; giới thiệu về khu công nghiệp, khu kinh tế, các dự án tại Chân Mây – Lăng Cô, khu đô thị mới An Vân Dương; các thành tựu, các lợi thế so sánh của tỉnh trong lĩnh vực du lịch, y tế, giáo dục và đào tạo, công nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao (thứ 2 bên phải sang) và lãnh đạo các sở, ngành tham dự trưng bày 

Triển lãm hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng để mở rộng thị trường; tăng cường quy mô xuất nhập khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài và tăng cường hợp tác giữa các nền kinh tế thành viên APEC không chỉ Thừa Thiên Huế mà các địa phương khác trong cả nước.

Tin, ảnh: Phong Bình – Thảo Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top