ClockThứ Hai, 04/03/2019 12:41

Giới thiệu, tư vấn các chương trình học tại Canada

TTH.VN - Sáng 4/3, gần 15 cơ sở giáo dục đến từ đất nước Canada đã tham dự hội thảo giáo dục Canada năm 2019 được tổ chức tại Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế.

Du học tại HuếĐại học Huế ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc

Tư vấn các chương trình học cho sinh viên

Tại đây, sinh viên được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của các trường, đồng thời có cơ hội tìm hiểu các chương trình học, ngành nghề mới, có tính ứng dụng cao tại Canada trong thời điểm hiện tại, góp phần giúp sinh viên dễ dàng hoạch định những lộ trình du học phù hợp trong tương lai.

Ban tổ chức cũng tư vấn thông tin về học bổng của Chính phủ Canada và các cơ sở giáo dục tốt nhất, tạo nhiều cơ hội trải nghiệm học tập tại đất nước này. Song song với hội thảo, tại trường cũng diễn ra triển lãm du học Canada.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh

Australia sẽ bắt đầu thực thi các quy định chặt chẽ hơn về thị thực đối với sinh viên nước ngoài từ cuối tuần này, khi dữ liệu chính thức cho thấy lượng người di cư đến Australia đã đạt mức cao kỷ lục mới, điều này được cho là có thể làm trầm trọng thêm thị trường nhà cho thuê vốn đã căng thẳng của Australia.

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top