ClockThứ Ba, 08/10/2019 15:55

Giới thiệu ứng dụng Appnews Việt Nam cho các cơ quan báo chí

TTH.VN - Chiều 8/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty Yeah 1 tổ chức hội thảo giới thiệu ứng dụng Appnews Việt Nam cho các cơ quan báo chí khu vực miền Trung - Tây nguyên, TP. Hồ Chí Minh, Đông Nam bộ, Tây Nam bộ.

Các xu thế phát triển của báo chí hiện đại trong kỷ nguyên mớiỨng dụng app tuyển sinh để hỗ trợ thí sinh

Thiết kế thử và thay đổi giao diện App Báo Thừa Thiên Huế Online tại hội thảo

Theo ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Báo chí thì việc tiếp cận thông tin thông qua các thiết bị điện thoại thông minh nhiều hơn báo in và truyền hình, tạo ra một xu hướng mới khiến báo chí truyền thống phải thay đổi.

Appnews Việt Nam là ứng dụng liên kết giúp các cơ quan báo chí tạo ra những giá trị lớn hơn là kênh truyền thông chính thống. Mỗi cơ quan báo chí sẽ được đo lường bằng hiệu quả tuyên truyền thông qua lượt view bạn đọc, giúp quảng bá thông tin và tăng doanh thu quảng cáo.

Yeah 1 cho hay, ứng dụng nói trên giúp các báo có thể tạo App nhanh nhất cho riêng mình và có thể xem sản phẩm báo bạn trên cùng một nền tảng. Giải pháp công nghệ này giúp quản trị nội dung giao diện, lựa chọn nội dung thông tin tiếp cận người dùng và khai thác quảng cáo.

Đại diện một số cơ quan báo chí đã nêu ra một số câu hỏi về các vấn đề liên quan đến ứng dụng, giao diện, việc khai thác quảng cáo hiệu quả, quá trình chia sẻ nội dung và cách thức hợp tác... Tại hội thảo, một số cơ quan báo chí cũng được Yeah 1 thiết kế thử và thay đổi giao diện trên nền tảng Appnews Việt Nam.

Tin, ảnh: A. Túc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

TIN MỚI

Return to top