ClockChủ Nhật, 12/05/2019 11:19

Giới thiệu và ra mắt Quỹ học bổng VietSeeds - Huế

TTH.VN - Hoạt động này được Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào sáng 12/5. Đến dự có ông Dương Trung Quốc, Đại biểu Quốc hội, thành viên Hội đồng Quốc gia Giáo dục và phát triển nhân lực; phía tỉnh có ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tiếp sức cho sinh viênĐiểm sáng trong việc tìm nguồn học bổng cho sinh viênTrao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên Đại học Huế

Đại diện Quỹ học bổng VietSeeds giới thiệu và trả lời các thắc mắc của các học sinh, sinh viên

VietSeeds Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận cam kết mang lại sự bình đẳng trong việc tiếp cận giáo dục ĐH cho tất cả các sinh viên Việt Nam trong bất kỳ điều kiện kinh tế, vị trí địa lý hay hoàn cảnh khó khăn nào. VietSeeds là một chương trình học bổng toàn diện để giúp những “hạt giống” (được tuyển chọn) vững bước tiếp cận được với giáo dục ĐH để khai phóng tiềm năng bản thân.

Điểm khác với nhiều tổ chức và quỹ học bổng là ngoài trao các phần học bổng (trị giá 1.000 USD/năm gồm học phí và sinh hoạt phí), VietSeeds còn có những chương trình đào tạo, cố vấn, giao lưu, giúp đỡ sinh viên. Sinh viên sẽ được giúp kết nối với các cố vấn viên. Họ là những người được lựa chọn phù hợp với ngành học và mục tiêu chung để có thể dìu dắt sinh viên tốt nhất trên con đường học tập và phát triển năng lực bản thân.

VietSeeds sẽ có quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng. Đối tượng, điều kiện mà VietSeeds hướng đến là những học sinh, sinh viên học tập khá, giỏi, có tiềm năng và đồng thời phải thể hiện được tinh thần cống hiến, mang lại những giá trị cho cộng đồng.

Đại diện của VietSeeds trao tặng kỷ niệm chương cho các đối tác

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đánh giá cao chương trình học bổng Vietseeds bởi ngay từ khi được nhận học bổng, các học sinh, sinh viên không chỉ được những hỗ trợ về vật chất mà còn về tinh thần cũng như kinh nghiệm của các cố vấn, những người được nhận học bổng và của nhiều thế hệ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định khẳng định tỉnh cam kết cùng với VietSeed đồng hành không chỉ trong việc kêu gọi các nhà đầu tư, nhà tài trợ mà sẽ cùng theo dõi những người được nhận học bổng, kết nối trong các hoạt động liên quan của tỉnh và sẽ có định hướng liên quan đến công việc theo đúng các tôn chỉ VietSeeds đã đặt ra.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top