ClockThứ Hai, 08/07/2019 08:29

Giới trẻ thích thú check-in với bộ sản phẩm khắc hoạ 8 danh thắng nổi bật của miền Trung

TTH.VN - Dù chỉ mới ra mắt vào đầu hè năm 2019, bộ lon phiên bản giới hạn "Huda yêu miền Trung" đã thu hút đông đảo sự chú ý và yêu mến từ giới yêu bia và người tiêu dùng miền Trung. Những bức hình sáng tạo chụp cùng lon bia được đăng tải và chia sẻ khắp mạng xã hội, trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ những ngày vừa qua.

Ra mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lonHuda Ice Blast cùng “ bão băng cực lạnh – trải nghiệm cực đã” công phá mùa hèHuda Central’s Top Talent trở lại với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trên chiếc ghế huấn luận viênNhiều tài năng mới gây bất ngờ tại Huda Central’s Top TalentHuda và mong muốn “đánh thức” vẻ đẹp miền Trung

Huda phiên bản đặc biệt “gây bão” trên mạng xã hội miền Trung

Nhân dịp hè 2019, thương hiệu bia Huda cho ra mắt bộ lon với 8 mẫu thiết kế khác nhau lấy cảm hứng từ hình ảnh của 8 địa danh, thắng cảnh du lịch nổi tiếng tại 8 tỉnh miền Trung: Thanh Hóa - thành nhà Hồ; Nghệ An - làng Sen; Hà Tĩnh - hồ Kẻ Gỗ; Quảng Bình - hang Sơn Đoòng; Quảng Trị - chợ Đông Hà; Huế - điện Thái Hòa; Đà Nẵng - cầu Vàng; Quảng Nam - chùa Cầu - Hội An.

Nét đẹp miền Trung thể hiện qua bộ sản phẩm giới hạn “Huda yêu miền Trung”

Vẻ đẹp của mỗi địa danh đều được khắc hoạ một cách sáng tạo và tinh tế, nhằm đánh thức khát khao được khám phá từng địa danh trong mỗi người yêu vùng đất xứ sở. Không những thế, bộ sản phẩm còn giúp khơi gợi niềm tự hào trong mỗi người con với miền Trung thân thương – nơi Huda đã đồng hành trong suốt gần ba thập kỷ.

Người dân miền Trung thích thú “check-in” cùng bộ lon phiên bản đặc biệt của Huda

Dù chỉ mới ra mắt trong tháng 5 vừa rồi, bộ sản phẩm “Huda yêu miền Trung” được đón nhận vô cùng nồng nhiệt với nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ. Người dân hào hứng chụp ảnh check-in cùng món quà tôn vinh vẻ đẹp quê hương mình, còn khách du lịch đến miền Trung thì thích thú cầm lon bia Huda trên tay, chiêm ngưỡng với mong muốn được một lần đặt chân tới các địa danh đẹp nhất của Trung bộ.

Huda và những món quà “trọn vẹn nghĩa tình” dành tặng miền Trung

Tự hào là thương hiệu bia “Đậm tình miền Trung” trong suốt gần ba thập kỷ gắn bó, đồng hành, bên cạnh việc tập trung phát triển những sản phẩm chất lượng, hương vị tuyệt hảo, Huda vẫn luôn kiên trì và nỗ lực mang đến những món quà ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người dân quê hương.

Như một làn gió mới tràn đầy năng lượng, những sự kiện văn hoá - giải trí của thương hiệu bia “đậm tình” mang đến nhiều trải nghiệm tích cực cho đồng bào miền Trung yêu thương. Năm 2018 đánh dấu sự ra đời của “tân binh” Huda Ice Blast với sự kiện thú vị “Căn phòng băng giá” cùng loạt bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Huế và Đà Nẵng. Tiếp nối thành công đó, tháng 5 vừa qua, “Cơn bão băng” một lần nữa đổ bộ vào Đà Nẵng với sự ra mắt của phiên bản lon Huda Ice Blast khiến người dân miền Trung và khách du lịch nức lòng với trải nghiệm bia “cực lạnh, cực đã”.

Những đóng góp thiết thực của thương hiệu tới đời sống người dân miền Trung.

Không chỉ tổ chức các hoạt động giải trí sôi động, Huda còn thường xuyên thực hiện các hoạt động xã hội, chung sức đồng lòng cùng người dân quê hương. Dịp Tết Nguyên Đán hằng năm, Huda tổ chức chương trình trao tặng hàng nghìn suất quà tới người dân có hoàn cảnh đặc biệt. Đầu năm 2019, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà nhằm mang đến cái Tết đầy đủ hơn cho các gia đình miền Trung. Bên cạnh đó là những hỗ trợ thiết thực đến người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai, các chiến dịch đồng hành cùng từng địa phương làm sạch bãi biển, bảo vệ môi trường.

Thông qua bộ lon phiên bản giới hạn "Huda yêu miền Trung" lần này, Huda mong muốn thể hiện sự trân trọng trong việc gìn giữ và phát huy những nét đẹp phong phú của quê hương, cùng với đó là niềm tự hào và tình yêu sâu sắc được gửi gắm vào những người con xứ sở trên dải đất hình chữ S thân thương.

Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung bao gồm Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Đẹp tinh khôi với vòng tay epoxy resin

Đam mê với epoxy resin, không chỉ làm nên những sản phẩm thủ công đẹp mắt, Hoàng Linh, cô gái 9X còn cho ra đời những chiếc vòng tay xinh xắn làm từ hoa lá khô.

Đẹp tinh khôi với vòng tay epoxy resin
Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

Nhẹ nhàng và tỉ mỉ, Trần Thị Thanh Tuyền, cô gái đam mê Calligraphy (thư pháp phương Tây) dành tâm trí hoàn toàn vào từng nét chữ. Dưới cử động thuần thục của những ngón tay, từng chữ cái với những nét mực uốn lượn thanh tao lần lượt xuất hiện trên trang giấy.

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

TIN MỚI

Return to top