ClockThứ Tư, 31/07/2019 11:32

Giúp hội viên phụ nữ phát triển ý tưởng khởi nghiệp

TTH.VN - Sáng 31/7, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn chị em hội viên phát triển ý tưởng, dự án khởi nghiệp.

Thủ tướng chỉ đạo tạo điều kiện cho khởi nghiệp thành côngGiải ngân vốn vay cho phụ nữ đoạt giải trong cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp

Cố vấn Trương Thanh Hùng chia sẻ kỹ năng hoàn thoàn hồ sơ tham gia cuộc thi khởi nghiệp

Năm 2019 là năm thứ 4 Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Hạn cuối tiếp nhận hồ sơ là ngày 15/8. Năm nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh là một trong những ngành có phát động cuộc thi về khởi nghiệp và đã có 13 dự án lọt vào chung khảo.

Với sự hướng dẫn của chuyên gia tư vấn Trương Thanh Hùng, đến từ Công ty CP Tư vấn Đổi mới sáng tạo Finno, 13 tác giả có ý tưởng/dự án lọt vào chung khảo cuộc thi khởi nghiệp của Hội sẽ tiếp tục hoàn thiện ý tưởng, dự án và hoàn thiện hồ sơ để tham gia cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019 của tỉnh.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top