ClockThứ Sáu, 17/03/2017 09:37

Google Assistant không có mặt trên máy tính bảng

Google vừa xác nhận trợ lý thông minh Assistant sẽ không được đưa lên máy tính bảng.

Khi Google thông báo Assistant bắt đầu được phát hành trên các thiết bị chạy Android 6.0 trở lên, có một chi tiết chúng ta không chú ý đó là blog chính thức chỉ nhắc đến “smartphone”, “điện thoại Android” và “điện thoại Android đối tác”. Được triển khai từ đầu tháng này, ngày càng nhiều di động được nhận cập nhật Assistant nhưng hầu như không có máy tính bảng nào được hưởng ưu đãi tương tự.

Android Police đã tiếp cận Google để hỏi về điều này và nhận được câu trả lời có thể khiến các chủ sở hữu tablet đau lòng: “Assistant sẽ có mặt trên điện thoại Android Marshmallow và Nougat với dịch vụ Google Play, không bao gồm máy tính bảng”.

Do vậy, nếu còn đang mong chờ ngày nào đó trợ lý thông minh của Google cập bến tablet của bạn, hãy ngừng hi vọng. Tuy nhiên, dường như Assistant trên tablet không có ý nghĩa nhiều như trên điện thoại vì tablet thường là thứ chúng ta bỏ lại ở nhà thay vì mang đi hàng ngày như smartphone.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

TIN MỚI

Return to top