ClockThứ Bảy, 16/02/2019 10:45

Google cung cấp điểm phát Wi-Fi miễn phí cho Philippines

Philippines trở thành nước thứ sáu được chương trình Google Station lắp đặt điểm phát Wi-Fi miễn phí, sau Ấn Độ, Indonesia, Mexico, Nigeria và Thái Lan.

Nhật Bản sẽ thiết lập 30.000 điểm truy cập Wi-Fi vào năm 2020

Ấn Độ là nơi đầu tiên Google áp dụng chương trình này

Ra mắt vào năm 2016, Google Station là chương trình được triển khai tại những quốc gia đang phát triển, mang đến mạng Wi-Fi miễn phí cho các khu vực có mật độ giao thông dày đặc như trạm xe buýt, sân bay.

Ban đầu, chương trình là kết quả từ sự hợp tác giữa Google với ngành đường sắt của Ấn Độ, với mục tiêu mang kết nối Wi-Fi miễn phí đến các trạm xe lửa ở đất nước đông dân thứ hai trên thế giới.

Theo AndroidPolice, tại sự kiện “Google cho Philippines”, đại diện phía Google đã chia sẻ về sự thành công của Google Station tại các quốc gia trước đó và kế hoạch chi tiết của chương trình tại Philippines: hoàn thành 50 vị trí phát Wi-Fi miễn phí vào cuối tháng 2, chủ yếu tại thành phố Manila và Quezon. Và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong năm nay.

Google hợp tác với PDLT và công ty viễn thông Smart để xây dựng cơ sở hạ tầng, và cũng vừa thông báo Unilever là đối tác quảng cáo đầu tiên tại đây. Dĩ nhiên, Google cần sử dụng yếu tố quảng cáo để có kinh phí duy trì chương trình.

Người dùng sẽ có 30 phút để truy cập Internet miễn phí. Hết thời gian đó, họ phải đăng nhập lại nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại
Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

TIN MỚI

Return to top