ClockThứ Hai, 30/07/2018 09:57

Google Drive sắp đạt 1 tỷ người dùng

Sau 6 năm tồn tại, dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive sắp đạt cột mốc 1 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới.

Từ 28/6 Google Drive sẽ tự động sao lưu ổ cứngGoogle Drive thêm tính năng tự động sao lưu dữ liệu

Thông báo này được chia sẻ từ hội nghị Google Cloud Next vừa được tổ chức tại San Francisco (Mỹ). Google không nắm chắc khi nào thì họ sẽ đạt được con số 1 tỷ người sử dụng. Tuy nhiên, những con số thống kê theo dự kiến cho thấy cột mốc trên sẽ đạt được vào cuối tuần này.

Google Drive là công cụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất thế giới.

Như vậy, Google Drive sẽ là dịch vụ thứ 8 của Google sở hữu hơn 1 tỷ người sử dụng. Đó đều là các dịch vụ rất phổ biến như công cụ tìm kiếm Google, trình duyệt Chrome hay ứng dụng bản đồ Google Maps. Hồi năm ngoái, hệ điều hành Android của Google đã cán mốc 2 tỷ người sử dụng, củng cố vị thế của hệ điều hành di động phổ biến nhất hành tinh.

Kể từ khi ra mắt hồi năm 2012, đã có hàng tỷ tệp tin được lưu trữ trên Google Drive. Công cụ lưu trữ trên nền tảng đám mây này có tới hơn 800 triệu người sử dụng mỗi ngày.

Theo vietnamnet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới

Website là một trong những nền tảng quan trọng để doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin, nâng cao sự uy tín của thương hiệu và tạo kênh bán hàng online mang tới doanh thu bền vững. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả này, website cần được chăm sóc thường xuyên để không bị tụt lại so với đối thủ. Vậy, nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website Đà Nẵng ở công ty nào?

IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới
Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9/2024

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) dự kiến sẽ thực hiện theo lộ trình đến tháng 9/2024 sẽ dừng công nghệ 2G. Điều đó đồng nghĩa điện thoại dùng công nghệ cũ (hay còn gọi là điện thoại cục gạch) sẽ không còn tác dụng liên lạc.

Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9 2024
Làm màu

Là tôi đọc được điều đó, trên tường Facebook của một facebooker. Anh nói về sự hiện diện của những cuốn sách trong một không gian kinh doanh. Chuyện có lẽ cũng không có gì đáng để nói, nếu những cuốn sách ở đó chỉ là sự hiện diện. Thay vì để đọc, người ta dùng nó để trang trí. Thay vì treo tranh, thì người ta “treo” sách.

Làm màu
TikTok là ứng dụng xã hội “hot” nhất năm 2021

Ngày nay, các ứng dụng xã hội đang càng lúc càng có sức ảnh hưởng lớn đối với người tiêu dùng. Nhận ra điều này, các doanh nghiệp ngày càng đầu tư mạnh vào các ứng dụng xã hội để thấu hiểu khách hàng tốt hơn, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và sự hiện diện trong ngành.

TikTok là ứng dụng xã hội “hot” nhất năm 2021

TIN MỚI

Return to top