ClockThứ Ba, 20/08/2019 10:53

Google Duo bổ sung chế độ ánh sáng yếu

Theo Neowin, Google vừa công bố bổ sung chế độ ánh sáng yếu cho dịch vụ trò chuyện video Google Duo. Tính năng này sẽ điều chỉnh độ sáng của nguồn cấp dữ liệu video để cải thiện chất lượng hiển thị cho người dùng.

Google Duo thêm hiệu ứng video đặc biệt nhân dịp lễ ValentineGoogle trình làng ứng dụng nhắn tin Allo và gọi video Duo

Tính năng mới sẽ giúp người dùng Google Duo thực hiện cuộc gọi trong môi trường thiếu sáng tốt hơn

Tính năng mới không yêu cầu bất kỳ phần cứng đặc biệt nào và cũng không nhất thiết dành riêng cho điện thoại Pixel. Điều này có nghĩa nó sẽ được triển khai cho tất cả thiết bị sử dụng Duo, bao gồm cả thiết bị iOS và Android. Sẽ có một lựa chọn chuyển đổi trong cuộc gọi mà người dùng có thể bật để tự động điều chỉnh độ sáng của mình.

Mặc dù vậy, kiểm soát độ sáng trong ứng dụng trò chuyện video là một tính năng không mới. Các ứng dụng khác nhau như Skype cho phép người dùng điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công. Điểm khác trên sản phẩm của Google chính là nó chỉ có một công tắc để tự điều chỉnh thành các cài đặt tối ưu.

Google cho biết, tính năng này nhắm đến người dùng có vấn đề với đèn điện, chẳng hạn một số người ở trong một không gian chỉ được chiếu sáng bởi bóng đèn điện duy nhất.

Dự kiến chế độ ánh sáng yếu trong cuộc gọi video trên Google Duo sẽ được triển khai đến iOS và Android ngay trong tuần này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UNESCO bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu

Trong cuộc họp lần thứ 219 vừa được tổ chức tại Paris (Pháp), Ban điều hành của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã thông qua việc bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO, nâng tổng số công viên địa chất toàn cầu lên 213, thuộc 48 quốc gia trên khắp thế giới.

UNESCO bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá

Các dự án (DA) đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nghề cá được triển khai từ nguồn vốn bồi thường của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. UBND tỉnh đề xuất Trung ương, các bộ ngành bố trí nguồn vốn kết dư để tiếp tục đầu tư một số công trình nâng cấp hạ tầng thủy sản trên địa bàn.

Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top